Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iphone 12 quốc tế nhật đang rẻ liệu iphone 13 có thế ko mọi người ?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 15/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Gần đây, nhìn thấy iPhone 12 quốc tế được bán rất rẻ, tôi tự hỏi liệu iPhone 13 cũng rẻ? **

    Phiên bản quốc tế của iPhone 12 hiện đang được bán với giá rất rẻ, chỉ tương đương với giá của phiên bản quốc tế của iPhone 11 tại Việt Nam.Điều này khiến nhiều người tự hỏi liệu iPhone 13 cũng sẽ được bán với giá thấp.

    ** Dưới đây là một số lý do có thể tại sao iPhone 12 được bán với giá rẻ như vậy: **

    *** iPhone 13 sắp được phát hành. ** Apple thường phát hành iPhone mới mỗi năm và iPhone 13 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng Chín.Đây có thể là lý do tại sao iPhone 12 đang được bán với giá giảm để xóa hàng tồn kho trước khi mẫu mới được phát hành.
    *** iPhone 12 không phổ biến như iPhone 11. ** iPhone 12 được phát hành vào tháng 10 năm 2020 và nó đã được đáp ứng với các đánh giá hỗn hợp.Một số người chỉ trích điện thoại vì giá cao và thiếu các tính năng mới.Đây có thể là lý do tại sao iPhone 12 không bán cũng như iPhone 11, và kết quả là, nó đang được bán với giá giảm.

    ** Vẫn còn quá sớm để nói liệu iPhone 13 sẽ được bán với giá thấp. ** Tuy nhiên, nếu iPhone 12 là bất kỳ dấu hiệu nào, có thể iPhone 13 cũng sẽ được bán với giá giảm.Đây là một tin tốt cho những người tiêu dùng đa
    Chi tiết tại: Are you in need of software that supports dropshipping, cheat air drop or whitelist? Please register to join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to own the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many other useful software for free for life