Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 13 hiện đang được sản xuất tại Ấn Độ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    com ** Apple bắt đầu sản xuất iPhone 13 ở Ấn Độ, đây là lý do **

    [Hình ảnh của iPhone 13]

    Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 13 ở Ấn Độ, với các thiết bị được lắp ráp tại nhà máy của Foxconn ở Chennai.Đây là lần đầu tiên iPhone 13 được sản xuất tại Ấn Độ và sau các báo cáo rằng Apple đã thử nghiệm quy trình sản xuất ở nước này kể từ tháng 12.

    Apple đã sản xuất một số mẫu xe cũ hơn ở Ấn Độ, bao gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE (2020).Ước tính khoảng 70% iPhone được bán ở Ấn Độ được sản xuất tại địa phương.

    Có một số lý do tại sao Apple rất muốn tăng sản lượng iPhone ở Ấn Độ.Một là để tránh thuế nhập khẩu 20% được đánh vào iPhone được nhập khẩu vào nước này.Một cách khác là giảm thời gian để iPhone tiếp cận khách hàng ở Ấn Độ.

    Apple cũng được cho là có kế hoạch chuyển khoảng 20% sản lượng iPhone từ Trung Quốc sang Ấn Độ trong tương lai gần.Đây sẽ là một động thái đáng kể, vì Trung Quốc hiện là nhà sản xuất iPhone lớn nhất thế giới.

    [Hình ảnh nhà máy của Foxconn ở Chennai]

    Động thái tăng sản lượng iPhone ở Ấn Độ là dấu hiệu của cam kết của Apple đối với đất nước.Nó cũng là một phiếu bầu của niềm tin vào lĩnh vực sản xuất Ấn Độ.

    ** #Apple #iphone #india #Sản xuất **
    ============
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận coupon giảm giá khi đăng ký tài khoản qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.
     
    Quan tâm nhiều