Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone 13 mình mới mua, dùng được hơn chục ngày sạc được 10 vòng mà chai 2% rồi, thế này sạc 20...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 15/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Thống cạn pin iPhone 13 quá nhanh?Đây là lý do tại sao và làm thế nào để sửa nó **

    ## iPhone 13 có thời lượng pin tuyệt vời, nhưng một số người dùng đã báo cáo rằng pin của họ thoát ra nhanh chóng.Dưới đây là một vài lý do tại sao điều này có thể xảy ra và làm thế nào để khắc phục nó.

    *** Bạn đang sử dụng các ứng dụng sử dụng nhiều điện. ** Một số ứng dụng, chẳng hạn như trò chơi và ứng dụng truyền phát video, có thể sử dụng rất nhiều năng lượng pin.Nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng này trong thời gian dài, pin của bạn sẽ thoát ra nhanh hơn.
    *** Bạn có độ sáng của bạn bật lên quá cao. ** Cài đặt độ sáng của bạn càng cao, iPhone của bạn sẽ sử dụng càng nhiều pin.Hãy thử giảm độ sáng của bạn nếu bạn không ở trong môi trường sáng.
    *** Bạn đã bật Làm mới ứng dụng nền. ** Làm mới ứng dụng nền cho phép các ứng dụng cập nhật trong nền, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng.Điều này có thể sử dụng rất nhiều năng lượng pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi cho các ứng dụng mà bạn không sử dụng thường xuyên.
    *** iPhone của bạn không được cập nhật. ** Apple thường xuyên phát hành các bản cập nhật phần mềm có thể cải thiện thời lượng pin.Hãy chắc chắn rằng iPhone của
    Chi tiết tại: Hãy tham gia Group MMO Telegram lớn nhất để nhận đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin hoàn toàn miễn phí: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO