Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

IPhone 13 năm nay thấy có vẻ ít người mua phải không, hay do mọi người toàn mua 13 pro max nhỉ?....

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi songrt5, 15/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 13: Rất ít người mua trong năm nay, có phải vì mọi người đang mua Pro Max? **

    IPhone 13 đã được phát hành vào tháng 9 năm nay và dường như không có nhiều người mua trong năm nay.Có phải vì mọi người đang mua mô hình Pro Max đắt tiền hơn?

    Tôi đã đi ra ngoài đường vào một ngày khác và thấy rất nhiều người sử dụng iPhone 13 Pro Max, nhưng tôi chỉ thấy một vài người sử dụng iPhone 13 thông thường.

    Tôi dự định mua iPhone 13, nhưng tôi thấy rất nhiều người nói rằng Pro Max tốt hơn.Tôi không có đủ tiền cho Pro Max, vì vậy tôi tự hỏi liệu iPhone 13 thông thường có còn là một lựa chọn tốt không.

    ** Dưới đây là một số đánh giá từ những người đang sử dụng iPhone 13: **

    * Tôi đã sử dụng iPhone 13 trong vài tuần nay và tôi thực sự hài lòng với nó. Thời lượng pin rất tuyệt, và máy ảnh thật tuyệt vời. Tôi chưa có vấn đề gì với nó cho đến nay.
    * Tôi đã sử dụng iPhone 13 trong một tháng rồi và tôi thực sự thích nó. Đó là một chiếc điện thoại tuyệt vời với giá cả. Thời lượng pin rất tốt và hiệu suất là tuyệt vời. Tôi không gặp vấn đề gìvới nó cho đến nay.
    * Tôi đã sử dụng iPhone 13 trong vài ngày nay và tôi thực sự ấn tượng với nó. Thời lượng
    Chi tiết tại: Subscribe to Facebook Group and Telegram MMO to use dropshoping, cheats air drop, whitelist and more: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO