Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone 13 pro max nóng nhanh

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Có phải iPhone 13 pro max của bạn có nóng không?Bạn không cô đơn.**

    Một số người dùng đã báo cáo rằng iPhone 13 Pro Max của họ được ấm hoặc thậm chí nóng, ngay cả khi họ chỉ sử dụng nó cho các tác vụ cơ bản như duyệt web, kiểm tra Facebook hoặc xem video.

    Có một vài lý do có thể cho điều này.Đầu tiên, iPhone 13 Pro Max có pin lớn hơn các mẫu trước đây và cần có nhiều năng lượng hơn để sạc pin lớn hơn.Điều này có thể khiến điện thoại nóng lên khi nó sạc.

    Thứ hai, iPhone 13 Pro Max có hệ thống camera mới với ba ống kính và mỗi ống kính có bộ xử lý chuyên dụng riêng.Điều này cũng có thể khiến điện thoại nóng lên, đặc biệt là khi bạn chụp ảnh hoặc video.

    Cuối cùng, iPhone 13 Pro Max sử dụng một loại màn hình mới gọi là màn hình quảng cáo.Màn hình này có thể làm mới với tốc độ thay đổi lên tới 120Hz, điều này cũng có thể khiến điện thoại nóng lên.

    Nếu iPhone 13 Pro Max của bạn đang quá nóng, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng làm mát nó.Đầu tiên, hãy thử tắt màn hình khuyến mãi.Bạn có thể làm điều này bằng cách đi đến Cài đặt> Hiển thị & độ sáng> và tắt chương trình khuyến mãi.

    Thứ hai, hãy thử đóng bất kỳ ứng dụng nào mà bạn không sử dụng.Điều này sẽ giải phóng bộ nhớ và giúp điện thoại chạy mát hơ
    Chi tiết tại: Gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...