Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 14 pro max đang gặp lỗi về màn hình chỗ dynamic island có nên mua ?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 15/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Đã lên kế hoạch mua iPhone 14 pro max nhưng do dự vì khuyết tật màn hình và máy ảnh **

    IPhone 14 Pro Max là một trong những điện thoại thông minh được mong đợi nhất trong năm.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo sự cố với màn hình và máy ảnh của thiết bị.

    ** Khiếm khuyết màn hình **

    Một số người dùng đã báo cáo rằng màn hình của iPhone 14 Pro Max bị mờ khi sử dụng tính năng hình nền động.Vấn đề dường như được gây ra bởi một lỗi phần mềm mà Apple hiện đang làm việc để khắc phục.

    ** Khiếm khuyết máy ảnh **

    Những người dùng khác đã báo cáo rằng camera của iPhone 14 Pro Max không hoạt động bình thường.Một số người dùng đã nói rằng máy ảnh đang chụp ảnh mờ, trong khi những người khác nói rằng máy ảnh không tập trung đúng cách.

    ** Bạn có nên mua iPhone 14 Pro Max không? **

    Nếu bạn lo lắng về các lỗi màn hình và máy ảnh, tốt nhất là phải đợi cho đến khi Apple phát hành bản cập nhật phần mềm để khắc phục các vấn đề.Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến các khiếm khuyết, iPhone 14 Pro Max vẫn là một điện thoại thông minh tuyệt vời.

    ** hashtags: ** #iphone14promax #Apple #smartphone
    =======================================
    **Planned to buy iPhone 14
    Chi tiết tại: Nhận miễn phí các công cụ hỗ trợ cho dropshipping như Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều công cụ khác nữa bằng cách tham gia vào nhóm Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO