Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 14 Pro Max năm nay hình như mặt lưng nhô lên xí so với viền máy, ko liền lạc phẳng với...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 14 pro max trong năm nay được đồn đại là có một vết sưng camera hình viên thuốc, không phải là cơ thể **

    IPhone 14 Pro Max được đồn đại sẽ có một cú va chạm bằng máy ảnh hình viên thuốc trong năm nay, thay vì được tuôn ra với cơ thể của điện thoại.Điều này trái ngược với iPhone 13 Pro Max, có một cú va chạm camera được thực hiện với cơ thể.

    Cú va chạm bằng máy ảnh hình viên thuốc được cho là cần thiết để phù hợp với máy ảnh 48MP mới được đồn đại sẽ được đưa vào iPhone 14 Pro Max.Cảm biến camera lớn hơn yêu cầu một ống kính lớn hơn, từ đó yêu cầu một vết sưng camera lớn hơn.

    Cú va chạm bằng máy ảnh hình viên thuốc cũng được cho là có cảm biến ID mặt mới.Cảm biến mới này được cho là có thể hoạt động ngay cả khi điện thoại úp mặt xuống, điều này sẽ giúp việc mở khóa điện thoại hơn khi nó nằm trên bàn.

    Vẫn còn phải xem liệu va chạm máy ảnh hình viên thuốc sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh cho iPhone 14 Pro Max.Một số người dùng có thể thích giao diện bóng bẩy hơn của iPhone 13 Pro Max, trong khi những người khác có thể đánh giá cao chức năng được thêm vào của cảm biến máy ảnh mới và khuôn mặt ID.

    ** #iphone14promax #camerabump #pillsha
    Chi tiết tại: Tools change info PC, Antidetect browser Gologin and many other software for dropshoping, cheat air drop, whitelist is being provided for free unlimited for life at the largest MMO group on Telegram and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO