Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 14 pro với pro max xách tay hạ nhiệt chưa anh em giờ khoảng bao nhiêu tiền thì cầm máy về...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 14 pro và pro max trong tay anh em, bạn đã trả bao nhiêu? **

    Tôi hiện đang xem xét việc mua một chiếc iPhone 14 Pro hoặc Pro Max, nhưng tôi không chắc cái nào sẽ nhận được.Tôi có khoảng 31 triệu rupiah dự phòng, nhưng tôi không chắc liệu tôi có nên mua một chiếc iPhone 14 Pro hoặc Pro Max cũ hay chờ phát hành chính thức của loạt iPhone 14 hay không.

    Hôm qua, tôi đã thấy ai đó bán iPhone 14 Pro Max với giá 4xtr và 5xtr.Tôi muốn mua nó, nhưng tôi lo lắng rằng giá sẽ giảm sau khi loạt iPhone 14 chính thức được phát hành.Tôi nghĩ rằng tốt hơn là chờ đợi bản phát hành chính thức và nhận điện thoại với giá tốt hơn.

    Vì vậy, tôi nên đi bên nào?Tôi có nên mua một chiếc iPhone 14 Pro hay Pro Max hoặc chờ đợi bản phát hành chính thức của loạt iPhone 14 không?

    ** Hashtags: **

    * #iphone14pro
    * #iPhone14promax
    * #Handphone
    * #Gadget
    =======================================
    **iPhone 14 Pro and Pro Max in the hands of brothers, how much did you pay?**

    I'm currently considering buying an iPhone 14 Pro or Pro Max, but I'm not sure which one to get. I have about 31 million rupiah to spare, but I'm not sure if I should buy a secondhand
    Chi tiết tại: Join the community to learn about solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO