Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15: Camera nâng cấp mạnh mẽ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** #iphone15 #cameraupgrade #apple **

    ** Cải thiện camera trên iPhone 15: Cảm biến lớn hơn, nhiều ống kính hơn và Zoom tốt hơn **

    Chất lượng camera luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua điện thoại thông minh và với iPhone 15, Apple đang thực hiện những cải tiến đáng kể.

    Theo các báo cáo gần đây, iPhone 15 Ultra sẽ được trang bị cảm biến lớn hơn và ống kính tele mới, điều này sẽ giúp tăng công suất thu phóng lên tới 5 lần đến 6 lần.Số lượng ống kính trên điện thoại cũng sẽ tăng lên bốn, với ống kính siêu âm mới và ống kính kính tiềm vọng.Điều này cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao hơn và chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Ngoài ra, Apple cũng đang thử nghiệm việc di chuyển của các thành phần camera Truedepth bên dưới màn hình với việc sử dụng một phần đục lỗ của ống kính.Điều này sẽ giúp tối ưu hóa không gian màn hình và cải thiện thiết kế tổng thể của sản phẩm.

    Đáng chú ý, phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ tích hợp camera góc rộng được thiết lập lên tới 48 MP, nhưng không có ống kính tele cũng như máy quét Lidar và ống kính zoom quang.

    Việc nâng cấp camera trên iPhone 15 cung cấp cho người dùng trải nghiệm ch
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.