Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 đã biến thành hiện thực ý tưởng mà Steve Jobs ấp ủ từ hơn một thập kỷ trước đây?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Ý tưởng camera iPhone 15 của Steve Jobs cuối cùng đã nhận ra **

    [Hình ảnh của Steve Jobs]

    Steve Jobs, Giám đốc điều hành của Apple, đã có ý tưởng về máy ảnh của iPhone trước khi anh qua đời vào năm 2011. Anh muốn có thể thu thập dữ liệu độ sâu từ các đối tượng trong khung, cho dù chúng là người hay động vật, để có thể tập trungđược điều chỉnh sau.

    Apple đã không quên ý tưởng này và họ dần dần biến nó thành hiện thực với việc giới thiệu chế độ chân dung trên iPhone 7 Plus.Chế độ này sử dụng camera kép để chụp chủ thể chính trong khung và làm mờ nền.

    Bây giờ, hơn một thập kỷ sau, Apple cuối cùng đã nhận ra ý tưởng này với hệ thống camera trên iPhone 15. Khi hệ thống máy ảnh phát hiện người hoặc vật nuôi trong khung, nó sẽ tự động thu thập dữ liệu độ sâu.Điều này cho phép bạn chụp ảnh trước, sau đó điều chỉnh hiệu ứng độ sâu hoặc chỉnh sửa tiêu điểm của đối tượng sau khi chụp, mà không phải chuyển sang chế độ chân dung.

    Điều này tương tự như những gì Lytro đã làm với máy ảnh của họ.Máy ảnh Lytro chụp dữ liệu trường ánh sáng, cho phép bạn thay đổi trọng tâm của một bức ảnh sau khi nó được chụp.

    #Apple #iphone #camera #Depth #Portrait #lytro
    =
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều