Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 đổi cổng sạc - Bước đột phá mới với USB-C

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** EU bắt buộc tất cả các thiết bị điện tử sử dụng cổng sạc USB-C từ năm 2024, Apple tuân thủ quy định mới và phát hành iPhone 15 với cổng USB-C **

    [Hình ảnh của iPhone 15 với cổng USB-C]

    ** Cổng Lightning của Apple đã được thay thế bằng USB-C trên iPhone 15 **

    Vào tháng 10 năm 2022, Liên minh châu Âu (EU) đã phê chuẩn một quy định yêu cầu tất cả các nhà sản xuất trong khu vực được phép khởi chạy các thiết bị điện tử hỗ trợ cổng sạc USB-C từ năm 2024. Để tuân thủ chính sách này, Apple đã chính thức giới thiệu 4 iPhone 15Phiên bản với cổng sạc USB-C.

    ** Lightning vs USB-C **

    Lightning là một đầu nối 8 chân độc quyền do Apple phát triển để thay thế đầu nối 30 chân trước đó vào năm 2012. Mặc dù tốc độ sạc nhanh hơn và hiệu suất tốt hơn so với đầu nối trước đó, nhưng do tính độc quyền, cổng sạc sét chỉ tương thích với iPhone cũ hơnvà thiết bị iPad.

    Các sản phẩm iPad thế hệ thứ 8 của Apple đã được trang bị cổng USB-C và các thiết bị khác như Android, Windows PC cũng hỗ trợ cổng này.Tuy nhiên, cổng Lightning trên iPhone và các sản phẩm khác của Apple không tương thích với USB-C, điều này khiến người dùng khó sử dụng nhiều bộ sạc khác nhau cho thiết bị của họ.

    ** Lợi ích của việc sử
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia vào cộng đồng này để có được các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí nhé. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều