Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 được cho sẽ chuyển sang USB-C

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 15/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 15 có thể bỏ cổng sét cho USB-C vào năm 2023 **

    Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo, Apple đang lên kế hoạch chuyển cổng sét của iPhone sang USB-C vào năm 2023 với việc phát hành iPhone 15. Đây sẽ là một thay đổi lớn cho iPhone, đã sử dụng Lightning để truyền dữ liệu và sạcKể từ iPhone 5 năm 2012.

    Kuo nói rằng việc chuyển sang USB-C đang được thực hiện để tuân thủ các quy định mới của EU yêu cầu tất cả các điện thoại thông minh được trang bị cổng USB-C.Tuy nhiên, ông cũng lưu ý rằng Apple vẫn có thể quyết định giữ cổng Lightning trên iPhone 15, hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn cổng và dựa vào sạc không dây.

    ** Tại sao Apple lại tạo ra sự thay đổi này? **

    Có một vài lý do tại sao Apple có thể chuyển sang USB-C.Đầu tiên, USB-C là một cổng linh hoạt hơn sét.Nó có thể được sử dụng để kết nối với một loạt các thiết bị, bao gồm máy tính, bộ điều hợp nguồn và ổ lưu trữ ngoài.Thứ hai, USB-C nhanh hơn sét.Nó có thể truyền dữ liệu với tốc độ tối đa 10 Gbps, so với 480 Mbps cho sét.Thứ ba, USB-C bền hơn sét.Đầu nối được củng cố bằng một tấm chắn kim loại, khiến nó ít có khả năng phá vỡ.

    ** Điều này có ý nghĩa gì đối với người dùng? **

    Đối với hầu hết người dùng, việc chuyển sang USB-C sẽ là một thay
    Chi tiết tại: Tại đây, bạn có thể tham gia cộng đồng MMO Việt Nam lớn nhất trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.