Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 Pro Max được dự đoán sẽ trở thành mẫu smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 15 Pro Max: Màn hình mỏng nhất thế giới chỉ với 0,06 inch? **

    Thế hệ iPhone tiếp theo dự kiến sẽ đi kèm với một số tính năng mới thú vị, bao gồm đường viền màn hình cực mỏng và ống kính zoom thủy tinh tiềm năng.

    ** Đường viền màn hình siêu mỏng ** là một xu hướng thiết kế đang được nhiều nhà sản xuất theo đuổi để mang lại cho người dùng bất động sản màn hình tối đa có thể.Với khung viền cực mỏng, iPhone 15 Pro Max sẽ mang đến cho người dùng cảm giác sử dụng điện thoại thông minh mà không có bất kỳ đường viền nào.

    ** Tuy nhiên, việc đạt được đường viền màn hình cực mỏng như vậy không đơn giản và đòi hỏi các công nghệ tiên tiến. ** Apple đã sử dụng bảng M13 do Samsung sản xuất để đạt được thiết kế khung cực mỏng này.Các bảng M13 được cho là tiết kiệm năng lượng tốt, giúp cải thiện thời lượng pin trên iPhone 15 Pro Max.Ngoài ra, tính linh hoạt của bảng điều khiển này cũng cho phép Apple uốn cong hoàn toàn màn hình để đạt được thiết kế đường viền mỏng tối đa trong giới hạn vật lý.

    ** Tuy nhiên, điều này cũng có thể đặt ra một số thách thức cho Apple khi thiết kế sản phẩm. ** Ví dụ, đường viền màn hình quá mỏng có thể gây khó khăn cho người dùn
    Chi tiết tại: Hãy tham gia Group MMO Telegram tuyệt vời nhất tại đường link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, và group Facebook của chúng tôi tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ đầy đủ cho change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, và nhiều hơn nữa
     
    Quan tâm nhiều