Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 Pro và Pro Max có thể trễ hẹn vì màn hình bị hỏng ngay trong quá trình sản xuất

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max mới có thể bị thiếu hụt do sự cố màn hình **

    Các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max dự kiến sẽ có các đường viền mỏng hơn, khiến chúng trở thành một trong những điện thoại thông minh có đường viền nhỏ nhất.Để đạt được điều này, Apple đã giới thiệu một quy trình sản xuất mới cho màn hình của các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max.Tuy nhiên, quy trình sản xuất màn hình mới này có thể là nguyên nhân của sự thiếu hụt nguồn cung.

    Theo thông tin, nguồn cung cấp iPhone 15 Pro Max sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.Vấn đề đã được phát hiện khi Foxconn bắt đầu sản xuất iPhone 15 Pro và Pro Max để thử nghiệm.Đây là khoảng thời gian Rủi ro trong đó nhà cung cấp sản xuất hàng trăm và hàng ngàn mẫu để kiểm tra bề mặt của quy trình sản xuất và thiết bị trước khi bắt đầu sản xuất hàng loạt cuối cùng.

    Nếu công ty không thực hiện các biện pháp cần thiết, chúng ta có thể thấy quy trình sản xuất và ra mắt các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max bị trì hoãn.

    Chúng tôi cũng phải chờ xem liệu Apple có thực hiện các biện pháp để tăng tốc sản xuất iPhone 15 Pro trước khi ra mắt hay không.Trước đây có thông tin rằng các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn cũng sẽ bị trì hoãn.


    Chi tiết tại: Bạn đang cần các phần mềm hỗ trợ dropshipping, cheat air drop hoặc whitelist? Hãy đăng ký tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời