Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 sẽ có nhiều RAM hơn?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 15/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Apple có thể tăng RAM trên iPhone 15 Pro, nhưng không phải tất cả các mẫu **

    Theo một báo cáo mới từ Trendforce, Apple đang lên kế hoạch tăng công suất RAM cho iPhone 15 Pro, nhưng không phải cho các mẫu khác trong dòng sản phẩm.Đây sẽ là lần đầu tiên Apple tăng RAM trên các mẫu Pro của mình kể từ khi iPhone 12 Pro được phát hành vào năm 2020.

    Apple chưa bao giờ công bố chi tiết chính thức về RAM trên iPhone của mình, nhưng iPhone 14 Pro hiện được đồn là có 6GB RAM.Có thể cả bốn mẫu iPhone mới sẽ sử dụng cùng một mức RAM, nhưng tin đồn cho thấy chỉ có iPhone 15 Pro mới được trang bị chip A17 mới dựa trên công nghệ 3NM.Các mô hình khác trong dòng sản phẩm dự kiến sẽ sử dụng cùng một chip A16 bionic như iPhone 14.

    Ngoài việc nâng cấp RAM, tất cả các iPhone mới dự kiến sẽ có màn hình đục lỗ.Tuy nhiên, chỉ có các mô hình cao cấp sẽ có màn hình sáng và quảng bá.

    Có lẽ thú vị nhất, Apple được đồn là sẽ phát hành một mô hình siêu hoặc cộng trong năm nay sẽ mạnh mẽ và đắt hơn so với các mô hình khác trong đội hình.

    ** Nguồn: **

    [BGR] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    =======================================
    **Apple Might Increase RAM on iPhone 15 Pro, Bu
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram group to get the full toolkit: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO