Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 sẽ thay thế toàn bộ phím vật lý thành nút cảm ứng lực?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Nhà phân tích Ming-Chi Kuo: iPhone 15 sẽ có các nút âm lượng nhạy cảm với áp suất, không có nút vật lý nữa **

    Nhà phân tích Ming-chi Kuo nói rằng iPhone 15 sẽ có các nút âm lượng nhạy cảm với áp suất, thay vì các khóa vật lý hiện tại.Đây là một thay đổi lớn trong trải nghiệm người dùng.

    Theo Kuo, iPhone sẽ có tối đa 3 mô -đun động cơ Taptic, 2 trong số đó sẽ được đặt ở bên trái và bên phải của iPhone mới.Điều này có nghĩa là các nhà cung cấp động cơ Taptic của Apple, như Công nghệ Luxshare hoặc AAC, sẽ được hưởng lợi từ sự thay đổi này.

    Kuo cũng nói rằng các nhà sản xuất Android sẽ nhanh chóng theo dõi Apple để có được lợi thế bán hàng.Tuy nhiên, anh ta có thể đã quên rằng iPhone không phải là điện thoại đầu tiên làm điều này.Trước đây, HTC U12+ có các nút âm lượng nhạy cảm với áp suất và thậm chí Meizu Zero cũng không có bất kỳ nút vật lý nào.Vì vậy, sự thay đổi của iPhone 15 này không phải là một cái gì đó quá khủng khiếp.

    Nhưng có lẽ đó không phải là sự thay đổi mà nhiều người muốn.Sự thay đổi lớn trong thiết kế của iPhone 15 là những gì người dùng mong đợi nhất.

    ** #iphone15 #Apple #Android #tapticengine #htc #meizuzero **
    =======================================

    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online bổ ích mỗi ngày.