Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 Ultra hay iPhone 15 Pro: Nên chọn loại nào?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Bạn nên mua iphone 15 nào? **

    iPhone 15 Ultra và iPhone 15 Pro là hai điện thoại thông minh sắp tới của Apple, chắc chắn sẽ quay đầu.Nhưng với rất nhiều điểm tương đồng giữa hai thiết bị, có thể khó khăn để quyết định cái nào phù hợp với bạn.

    Dưới đây là sự cố về sự khác biệt chính giữa iPhone 15 Ultra và iPhone 15 Pro để giúp bạn đưa ra quyết định.

    **Thiết kế**

    IPhone 15 Ultra có thiết kế nổi bật hơn iPhone 15 Pro, nhờ các tùy chọn màu mới của nó và va chạm camera rõ rệt hơn.IPhone 15 Pro, mặt khác, có một thiết kế truyền thống hơn sẽ thu hút những người thích một cái nhìn không phù hợp hơn.

    **Hiệu suất**

    IPhone 15 Ultra được cung cấp bởi chip Bionic Apple A17 mới, được cho là nhanh hơn tới 30% so với chip A16 Bionic trong iPhone 15 Pro.IPhone 15 Pro cũng có một con chip mạnh mẽ, nhưng nó không hoàn toàn nhanh như chiếc trong iPhone 15 Ultra.

    **Tuổi thọ pin**

    IPhone 15 Ultra có thời lượng pin dài hơn một chút so với iPhone 15 Pro.Điều này có khả năng là do kích thước pin lớn hơn trong iPhone 15 Ultra.

    **Máy ảnh**

    IPhone 15 Ultra có camera tốt hơn iPhone 15 Pro.Nó có một phạm vi rộng hơn các ống kính, bao gồm cảm biến chính 48MP mới và cảm biến siêu âm 12MP
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia group MMO Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận được bộ tool cheat air drop, whitelist và nhiều phần mềm khác phục vụ cho dropshipping
     
    Quan tâm nhiều