Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 15 vừa mua đã hỏng chỉ vì... xe BMW

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Chip iPhone 15 NFC bị hỏng sau khi sạc không dây trên BMW: Cách sửa nó **

    Trong tuần qua, một số chủ sở hữu xe hơi BMW đã phàn nàn rằng chip NFC iPhone 15 của họ đã ngừng hoạt động sau khi sạc thiết bị với bến sạc không dây của xe.

    Các khách hàng bị ảnh hưởng nói rằng iPhone chuyển sang chế độ khôi phục dữ liệu với màn hình trắng và chip NFC không còn hoạt động sau khi thiết bị khởi động lại.

    Trong iPhone, chip NFC hỗ trợ các tính năng như Apple Pay và phím xe kỹ thuật số.Người dùng bị ảnh hưởng nhận được thông báo lỗi không thể thiết lập Apple Pay trong ứng dụng ví và dường như không có cách nào để khắc phục sự cố.

    Một số khách hàng đã nói rằng Apple đã thay thế iPhone của họ sau khi xác nhận rằng chip NFC bị lỗi, nhưng iPhone sau đó cũng bị ảnh hưởng tương tự sau khi bị sạc không dây trên BMW.

    Không rõ nguyên nhân cụ thể của vấn đề là gì, có bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng và mô hình BMW nào gây ra vấn đề.

    Trong khi đó, chủ sở hữu iPhone 15 nên thận trọng về việc sử dụng sạc không dây trên BMW của họ cho đến khi vấn đề này được giải quyết.

    ** Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tránh được vấn đề này: **

    *** Không sử dụng bến sạc không dây của bên thứ ba. ** Chỉ sử dụng bến sạc
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để nhận được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.