Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone 7 không nhận sim Indonesia

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 10/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** iPhone 7 không tìm mạng sau khi chèn thẻ SIM Indo **

    * * *

    **Chào các cậu,**

    Tôi đang gặp sự cố với iPhone 7 của mình không tìm mạng sau khi tôi chèn thẻ SIM Indo.Tôi hiện đang ở Indonesia và điện thoại của tôi hoạt động hoàn toàn tốt với thẻ SIM MOBI hoặc Viettel SIM của tôi.Tuy nhiên, sau khi tôi chèn thẻ SIM INDO, điện thoại của tôi không thể tìm thấy bất kỳ mạng nào.

    Thẻ SIM Indo vẫn đang hoạt động và tôi có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn.Tuy nhiên, tôi không thể sử dụng dữ liệu hoặc truy cập Internet.

    Tôi đã thử đặt lại cài đặt mạng của mình, nhưng điều đó không khắc phục được sự cố.Tôi cũng đã thử tắt điện thoại của mình và bật lại, nhưng điều đó cũng không hoạt động.

    Tôi không chắc chắn những gì khác để thử.Có ai có bất kỳ kinh nghiệm với vấn đề này?Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn có bất cứ đề nghị.

    Cảm ơn rất nhiều!

    * * *

    ** hashtags: ** #iphone #7 #SIM thẻ #indonesia #Network #Data #InterT
    =======================================
    **iPhone 7 not finding network after inserting Indo SIM card**

    * * *

    **Hi guys,**

    I'm having an issue with my iPhone 7 not finding a network after I inserted an Indo SIM card. I'm currently in Indonesia, and my phone wa
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.