Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone ám viền dưới nhưng Topcare và Hoàng hà đẩy trách nhiệm cho nhau

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** vừa mua iPhone 11, nhưng màn hình có một diễn viên màu, phải làm gì? **

    Tôi vừa mua một chiếc iPhone 11 tại Hoang Ha, nhưng khi tôi sử dụng nó, tôi thấy rằng đường viền dưới màn hình có nhiều màu sắc hơn phần còn lại.Khi tôi đọc một bài báo, các từ gần cạnh dưới bị đổi màu và khi tôi cuộn bài báo, màu trở nên sáng hơn.

    Tôi đã đến Topcare để họ kiểm tra nó.Khi họ cắm nó vào máy tính để chạy chẩn đoán, báo cáo cho biết không sao.Họ đã mang nó vào kỹ thuật viên, nhưng họ không tìm thấy gì sai với nó.Họ nói không có lỗi.

    Nếu không có lỗi, thì không có cách nào tôi sẽ bỏ công việc của mình để đưa thiết bị vào để kiểm tra.

    Họ bảo tôi mang nó trở lại Hoang Ha để xử lý.Hoang Ha nói rằng khi có giấy chứng nhận lỗi từ công ty, Hoang Ha sẽ thay đổi nó.Họ không quan tâm thiết bị có lỗi, họ không cần phải xem máy, họ chỉ nói với công ty xác nhận lỗi và sau đó họ thay đổi nó.

    Lỗi này là nhỏ, máy hơi bị đổi màu ở cạnh dưới, khoảng 1cm, bạn phải nhìn kỹ để thấy nó.Tại Topcare, họ nhìn vào nó và nói rằng không có lỗi.

    Tôi nên làm gì bây giờ?

    Tôi đã sử dụng một chiếc điện thoại khác để chụp ảnh màn hình, nhưng khi máy ảnh chụp ảnh màn hình, nó rất ồn ào và ánh sáng quá sán
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.