Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone có thể dùng chip nhớ từ một công ty Trung Quốc

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Apple có thể thêm một công ty Trung Quốc khác vào chuỗi cung ứng của mình: Công nghệ bộ nhớ Yangtze **

    Apple được cho là đang xem xét thêm công nghệ bộ nhớ Yangtze vào danh sách các nhà cung cấp chip bộ nhớ.Công ty được cho là đang đàm phán với Yangtze trong nhiều tháng, và rất ấn tượng với năng lực sản xuất và cam kết chất lượng.

    Công nghệ bộ nhớ Yangtze là một công ty tương đối mới, được thành lập vào năm 2016. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất chip bộ nhớ hàng đầu thế giới.Công ty có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.

    Nếu Apple thêm Yangtze vào chuỗi cung ứng của mình, thì đó sẽ là công ty thứ hai của Trung Quốc làm điều đó.Đầu tiên là Boe, cung cấp các tấm OLED cho Apple.

    ** Đây là một số bài viết liên quan: **

    * [Chuỗi cung ứng của Apple: Một cái nhìn về các công ty tạo ra iPhone] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO that-make-the-ophone.html)
    * [BOE: Công ty Trung Quốc cung cấp các tấm OLED cho Apple] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    ** #Apple #SupplyChain #China #Yangtzememorytechnology **
    =======================================
    **Apple May Add Anoth
    Chi tiết tại: Kết nối với người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam qua Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.