Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone đang xem phim khi tắt chuyển qua làm việc khác thì tự động ngắt kết nối với airpod xong...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 10/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** iphone ngắt kết nối với AirPods khi chuyển đổi ứng dụng **

    Bạn đã bao giờ xem một bộ phim trên iPhone của bạn với AirPods của bạn, chỉ để cắt âm thanh khi bạn chuyển sang ứng dụng khác?Đây là một vấn đề phổ biến, và có một vài điều bạn có thể làm để khắc phục nó.

    ** 1.Kiểm tra cài đặt Bluetooth của bạn **

    Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra cài đặt Bluetooth của bạn để đảm bảo rằng AirPods của bạn được kết nối với iPhone của bạn.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** bluetooth **.Đảm bảo rằng công tắc bên cạnh ** airpods ** được bật.

    ** 2.Đặt lại AirPods của bạn **

    Nếu AirPods của bạn vẫn ngắt kết nối, bạn có thể thử đặt lại chúng.Để làm điều này, hãy giữ nút ở mặt sau của vỏ AirPods trong khoảng 10 giây cho đến khi ánh sáng trạng thái nhấp nháy màu hổ phách.Sau đó, nhả nút và chờ đèn trạng thái chuyển sang màu trắng.

    ** 3.Cập nhật phần mềm của bạn **

    Đảm bảo rằng iPhone và AirPods của bạn đang chạy phần mềm mới nhất.Để kiểm tra các bản cập nhật, hãy mở ứng dụng ** Cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** Chung **> ** Cập nhật phần mềm **.Nếu một bản cập nhật có sẵn, hãy nh
    Chi tiết tại: Đến với nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để biết thêm về cách kiếm tiền trực tuyến.