Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone không đổ chuông khi đang xem video trên facebook

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 10/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** IOS 15 Lỗi: iPhone 11 không đổ chuông khi nhận cuộc gọi trong khi sử dụng Facebook **

    ** Bạn đang gặp lỗi trên iPhone 11 của mình khi nó không đổ chuông khi bạn nhận được cuộc gọi trong khi sử dụng ứng dụng Facebook?Bạn không cô đơn.**

    Đây là một vấn đề đã biết với iOS 15 và Apple đang làm việc trên một bản sửa lỗi.Trong khi đó, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng để iPhone của bạn đổ chuông khi bạn nhận được cuộc gọi.

    ** 1.Lực lượng thoát khỏi ứng dụng facebook. **

    Điều đầu tiên bạn nên thử là buộc bỏ ứng dụng Facebook.Để làm điều này, hãy mở bộ chuyển đổi ứng dụng ** ** bằng cách vuốt lên từ dưới cùng của màn hình và giữ ngón tay của bạn ở đó.Sau đó, tìm ứng dụng Facebook và vuốt lên nó để đóng nó.

    ** 2.Khởi động lại iPhone của bạn. **

    Nếu Force bỏ ứng dụng Facebook không hoạt động, hãy thử khởi động lại iPhone của bạn.Để thực hiện việc này, giữ nút ** nguồn ** và nút ** âm lượng xuống cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo Apple.

    ** 3.Cập nhật iPhone của bạn lên phần mềm mới nhất. **

    Apple đang làm việc trên một bản sửa lỗi cho lỗi này và nó sẽ được bao gồm trong một bản cập nhật phần mềm trong tương lai.Để đảm bảo bạn có phần mềm mới nhất, hãy truy cập cà
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.