Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone nổ khi mở mạng bằng phần cứng

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    Nếu bạn không quen thuộc với phần cứng, tốt nhất là không mở iPhone để mở mạng theo hướng dẫn trực tuyến.Bạn có thể làm hỏng iPhone của bạn hoặc thậm chí làm tổn thương chính mình.Hãy đến một nơi chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

    Dưới đây là một báo cáo tự báo cáo của một người đã phát nổ iPhone của mình khi cố gắng mở khóa nó bằng phần cứng:





















    Ảnh của iPhone phát nổ trong khi mở khóa với phần cứng







    Sau khi tất cả các phần mềm liên quan đã được chuẩn bị, chúng tôi đã rất phấn khích và thực hiện bước tiếp theo, mở iPhone. Và chúng tôi bắt đầu mở iPhone. Chúng tôi cũng mở. Sau đó, chúng tôi tiếp tục mở nắp kim loại tiếp theo và bùng nổ, khói tăng, tăng, khói tăng, khói, khói tăng, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói, khói.Tôi nghĩ rằng bạn tôi đã chạm vào thứ gì đó. Khói đen bắt đầu tăng lên. Tôi đã bị đốt cháy khi tôi cố gắng nhặt iPhone. Có thể nói rằng đây là phần khó nhất khi mở iPhone bằng một phần cứng. Tôi đã chạy ra khỏiphòng và nghe thấy một tiếng hét lớn ......
























    ## Những bài viết liên quan:

    [Cách mở khóa iPhone]
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.