Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone SE mới sẽ có notch nhưng không có Face ID?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** iPhone mới SE 2023: Những gì chúng ta biết cho đến nay **

    IPhone SE là một tùy chọn iPhone thân thiện với ngân sách phổ biến và tin đồn cho thấy mô hình tiếp theo có thể là một thay đổi lớn từ mô hình hiện tại.

    Theo nhà phân tích Ross Young, iPhone SE 2023 sẽ có thiết kế của iPhone XR.Điều này có nghĩa là nó có thể có một màn hình lớn hơn mô hình hiện tại và nó cũng có thể đi kèm với ID mặt.

    Các tin đồn khác cho thấy iPhone SE 2023 sẽ sử dụng chip A15 bionic, cùng một chip cung cấp năng lượng cho iPhone 14. Điều này sẽ giúp điện thoại tăng hiệu suất đáng kể so với mô hình hiện tại.

    Camera trên iPhone SE 2023 dự kiến sẽ giữ được giống như mẫu hiện tại, với một camera sau 12MP và camera phía trước 7MP.Tuy nhiên, có thể điện thoại có thể nhận được hỗ trợ cho chế độ ban đêm, đây là một tính năng hiện đang bị thiếu trong iPhone SE.

    Ngày phát hành cho iPhone SE 2023 vẫn chưa được biết, nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng năm 2023.

    #IPHONESE #IPHONEXR #Apple #Rumors
    =======================================
    **New iPhone SE 2023: What we know so far**

    The iPhone SE is a popular budget-friendly iPhone option, and rumors suggest that the next model could be a big change from the curre
    Chi tiết tại: Cộng đồng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có sẵn các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, cheat airdrop và whitelist miễn phí, giúp bạn tăng cường sức mạnh cho tài khoản của mình