Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone trong tương lai có thể sẽ hiển thị nhiều quảng cáo hơn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple có thể sớm hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng như bản đồ, podcast và tin tức **

    Phân khúc dịch vụ của Apple dự kiến sẽ tạo ra một nguồn doanh thu khổng lồ khác khi công ty được cho là kiểm tra khả năng hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng của mình.

    Các ứng dụng mặc định trên iPhone, bao gồm App Store, bản đồ, sách và podcast, tất cả đều có thể được sử dụng để hiển thị quảng cáo.

    Theo Bloomberg, Apple đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ quảng cáo trong ứng dụng Apple Maps.Những quảng cáo này sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm thông tin về nhà hàng, cửa hàng hoặc các điểm đến gần đó.

    Các ứng dụng khác hiện đang hiển thị quảng cáo bao gồm App Store, cổ phiếu và tin tức.

    Apple được cho là sử dụng một mô hình tương tự như mô hình mà nó sử dụng trên App Store, nơi các nhà phát triển trả tiền để có ứng dụng của họ xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm cho các từ khóa nhất định.Trong trường hợp của Apple Maps, các doanh nghiệp sẽ có thể trả tiền để các cửa hàng và nhà hàng của họ xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm.

    Tương tự, trong podcast và sách, các nhà xuất bản nội dung sẽ trả tiền để có podcast và sách của họ xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm.

    Đối với dịch vụ phát trực t
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect browser Gologin và các công cụ hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist miễn phí trọn đời. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO