Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone vẫn là chiếc điện thoại giữ giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** iPhone 14 giữ giá trị tốt hơn Galaxy S23 và Pixel 7 **

    Một báo cáo mới từ SellCell cho thấy iPhone 14 giữ giá trị của nó tốt hơn so với hai đối thủ của nó, Galaxy S23 và Pixel 7.

    Cụ thể, trong tháng đầu tiên, giá của iPhone 14 trong điều kiện mới như mới giảm 32,3% so với giá trị thiết bị mới.Mặt khác, Galaxy S23 và Pixel 7 đã giảm 41,1% và 43,1%.

    Điều này có nghĩa là iPhone 14 mất ít giá trị hơn so với các đối thủ trong tháng đầu tiên sau khi phát hành.

    ** Tại sao iPhone giữ giá trị của nó tốt hơn? **

    Có một vài lý do tại sao iPhone giữ giá trị của nó tốt hơn điện thoại Android.

    *** Đầu tiên, iPhone là một sản phẩm mong muốn hơn điện thoại Android. ** Điều này là do một số yếu tố, bao gồm chất lượng xây dựng vượt trội của iPhone, hỗ trợ phần mềm dài hơn và giá trị bán lại tốt hơn.
    *** Thứ hai, iPhone được bán với giá cao hơn điện thoại Android. ** Điều này có nghĩa là có nhiều động lực tài chính cho mọi người bán iPhone của họ trong tình trạng tốt.
    *** Cuối cùng, iPhone là một sản phẩm phổ biến hơn điện thoại Android. ** Điều này có nghĩa là có một thị trường lớn hơn cho iPhone đã qua sử dụng, khiến chúng có giá trị hơn.

    ** Điều này có ý nghĩa gì đối với chủ sở hữu điện th
    Chi tiết tại: Tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn sẽ có cơ hội nhận đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, và nhiều công cụ khác để phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều