Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong mùa mua sắm tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Mặc dù đại dịch, Apple vẫn duy trì doanh số bán hàng mạnh mẽ trong Lễ hội mua sắm Trung Quốc 6.18 **

    ** Theo Chiến lược Phân tích, thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc trong lễ hội mua sắm 6.18 đã giảm 25% so với năm trước.thị phần 66%.

    ** Đây là một thành tựu đáng kể đối với Apple, vì nó có thể vượt trội hơn các thương hiệu điện thoại thông minh khác của Trung Quốc như Xiaomi, Honor, Oppo và Vivo. ** Hiệu suất bán hàng mạnh mẽ của Apple có thể là do sự phổ biến của loạt phim iPhone 13, màđược phát hành vào tháng 9 năm 2021.

    ** Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng loạt iPhone 14 sắp tới của Apple sẽ giúp công ty củng cố hơn nữa sự thống trị của mình trong thị trường điện thoại thông minh 5G của Trung Quốc. **

    ** Nhìn chung, hiệu suất bán hàng mạnh mẽ của Apple trong Lễ hội mua sắm 6.18 là một dấu hiệu tích cực cho công ty. ** Nó gợi ý rằng loạt iPhone 13 vẫn là một sản phẩm phổ biến ở Trung Quốc và Apple có vị trí tốt để tiếp tục tăng trưởng trongChợ Trung Quốc.

    ** #Apple #iphone #China #6.18ShoppingFansion #5G **
    =======================================
    **Despite Pandemic, Apple Maintains Strong Sales During China’s 6.18 Shopping Festival**

    **Ac
    Chi tiết tại: Nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam trên Facebook ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình kiếm tiền trực tuyến của bạn.