Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone xoá hết ảnh nhưng không giảm dung lượng?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 12/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** IPhone Xóa tất cả các bức ảnh nhưng don lồng giảm công suất?Đây là cách khắc phục nó **

    ** iPhone của bạn có đầy đủ các hình ảnh và video, nhưng bạn đã xóa tất cả chúng và nhưng dung lượng lưu trữ đã giảm? ** Bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến, và có một vài lời giải thích có thể.

    ** 1.Các bức ảnh vẫn nằm trong tài khoản iCloud của bạn. **

    Nếu bạn sử dụng ảnh iCloud, ảnh của bạn sẽ tự động được hỗ trợ lên đám mây.Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn xóa chúng khỏi iPhone, chúng vẫn sẽ được lưu trữ trong tài khoản iCloud của bạn.Để giải phóng không gian trên iPhone của bạn, bạn cũng cần xóa ảnh khỏi tài khoản iCloud của mình.

    ** 2.Những bức ảnh vẫn còn trong album đã bị xóa gần đây của bạn. **

    Khi bạn xóa một bức ảnh khỏi iPhone của mình, nó không thực sự xóa nó ngay lập tức.Nó chuyển sang album bị xóa gần đây, nơi nó ở lại trong 30 ngày.Sau 30 ngày, bức ảnh đã bị xóa vĩnh viễn khỏi iPhone của bạn.

    Để kiểm tra xem ảnh của bạn có còn trong album bị xóa gần đây không, hãy mở ứng dụng ảnh và nhấn vào tab Album.Sau đó, nhấn vào bị xóa gần đây.Nếu bạn thấy bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn xóa vĩnh viễn, hãy nhấn vào nút Chọn và sau đó nhấn vào xóa.

    ** 3.Các bức ảnh đang chiếm k
    Chi tiết tại: Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO