Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ITALIA THAY THỦ MÔN PHÚT 89 VÀ ẨN SAU LÀ MỘT HÀNH ĐỘNG ĐẦY Ý NGHĨA Phút 89 trong trận đấu...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 21/6/21.

  1. ITALIA THAY THỦ MÔN PHÚT 89 VÀ ẨN SAU LÀ MỘT HÀNH ĐỘNG ĐẦY Ý NGHĨA

    Phút 89 trong trận đấu giữa Italia với ĐT xứ Wales, HLV Roberto Mancini đã có một tình huống thay người kỳ lạ khi quyết định tung lão tướng Salvatore Sirigu vào sân thay Gianluigi Donnarumma. "Người gác đền" số một của ĐT Ý rời sân với nụ cười rạng rỡ và trao cái ôm thân thiết cho người đàn anh.

    Thời điểm ấy thế trận đã an bài khi xứ Wales chỉ co cụm phòng thủ. Trong suốt 88 phút có mặt trên sân Donnarumma chỉ phải đối mặt với đúng 1 cú dứt điểm trúng đích từ đối thủ.

    Nicky Bandini, phóng viên chuyên mảng bóng đá châu Âu của nhiều tờ báo lớn như The Guardian, ESPN, Talksport tiết lộ: "Ngay cả khi trận đấu chỉ còn vài phút, Mancini vẫn đưa Sirigu vào sân. Ông ấy muốn tránh tình cảnh đã xảy với mình khi còn là một cầu thủ chuyên nghiệp.

    Roberto Mancini nằm trong đội hình của ĐT Italia tại World Cup 1990 nhưng không được thi đấu một phút nào. Ông ấy vẫn luôn nói rằng đó là điều nuối tiếc nhất của bản thân cho tới thời điểm hiện tại. Bởi vậy ông ấy không muốn điều đó xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào khác".

    Hành động ý nghĩa này của Mancini không chỉ khiến gây xúc động trong giới mộ điệu mà còn là lời nhắn gửi tới tất cả các tuyển thủ Italia: Tất cả đều có cơ hội được ra sân nếu chăm chỉ tập luyện.

    Salvatore Sirigu sắp từ giã ĐTQG sau EURO ở tuổi 34, một thủ môn luôn chỉ dự bị cho Gianluigi Buffon trước đây và bị loại khỏi đội hình dự World Cup 2010 nhưng bắt hay mỗi lần được giao trọng trách.

    #bongda24h

    [​IMG]