Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#j2team_ask Góc nhờ tư vấn về Tổng đài ảo: Chuyện là công ty em muốn tìm...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Duc Nguyen, 17/11/20.

  1. #j2team_ask

    Góc nhờ tư vấn về Tổng đài ảo:

    Chuyện là công ty em muốn tìm một đơn vị để thuê Tổng đài ảo. Sếp bảo culi của sếp (là em) đi khảo sát dịch vụ của các bên rồi báo cáo lại.
    Vừa ra trường chưa lâu, thân em như tấm chiếu mới, thế mà
    chuyện này sếp bắt tự bơi. Mấy thứ về công nghệ này cũng không rành nên lên đây nhờ mọi người tư vấn hộ ạ.
    Cho em hỏi là trong trường hợp chưa tính đến quy mô và nhu cầu thì tiêu chí để lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo tốt là gì ạ? Những điểm nên ưu tiên lựa chọn khi ngân sách hơi eo hẹp (em biết tính sếp em lắm). Hoặc có anh/chị nào đã từng sử dụng dịch vụ này rồi có thể rì viu giúp em được không ạ.

    Cám ơn mọi người <3
     
  2. Fpt AI đó bác
     
  3. Trước tiên bạn cần xác định những tính năng BÊN BẠN cần có thực sự của tổng đài ảo.
    Đừng nghe sales vẽ ra SOLUTION rồng phượng rồi Business requirement của bạn chỉ là con gà thôi :v
    Sau khi có BR rồi thì research tầm 10 vendor. Nếu 10 vendor ổn thì filter lấy 5 xong gửi request for proposal để làm việc, bid giá này nọ.
    Đừng vội. Research 3 tháng công ty bạn chỉ tốn 3 tháng lương của bạn thôi. Chứ làm vội vàng là tốn tới 30 thậm chí 300 tháng lương đó :v (làm 1 call center xong nó nhét AI, nhét data center hầm bà lằng vào là lên 2 tỷ ngay :v )
     
  4. Mình nghĩ như bạn thì thuê dịch vụ bên thứ ba đi. Nếu bạn làm quốc tế thì có hai dịch vụ là Skype và 8x8 là ổn nhất. Còn Việt Nam thì bạn có thể dùng Viettel là ổn. Mà giờ kêu sếp cho ngâm cứu đi chứ triển khai sớm thì dễ toi lắm
     
  5. Thuê cho nhanh, h tự setup lên rồi vận hành cũn vỡ mồm đấy
     
  6. Quốc Thái bác này chia sẻ có tâm nà
     
  7. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trước ông anh làm chỗ này, thấy cũng nhiều công ty sử dụng
    [​IMG]
     
  8. Trịnh Quang Xuân Đức làm 1 call center xong nó nhét AI, speech to text, nhét data center hầm bà lằng vào là lên 2 tỷ ngay :v trong khi nhu cầu khéo 100-200 củ thôi
     
  9. Quốc Thái lùa gà chưa bao giờ dễ đến thế nói thật tin bọn sale chỉ có nước bán nhà nghiên cứu kỹ mình cần gì nhu cầu ra sao làm là chuẩn nhất :3
     
  10. Cám ơn anh/chị đã tư vấn ạ. Thế giờ cho em hỏi khi đi thuê thì nên chú ý đến những đặc điểm gì mà bên cho thuê có để mình lựa chọn ạ?
     
  11. Duc Nguyen bạn ở bộ phận nghiệp vụ hay kỹ thuật? Bạn hỏi câu này thì mình sure là bên bạn không có Business Analyst hay Solution Architech rồi. Không ai nắm business của công ty bạn nên có tư vấn họ cũng chỉ đưa ra side view của công ty họ thôi. Đem apply sang công ty bạn chỉ có fail tới fail toàn tập :v
     
  12. huhu có tâm quá. em cám ơn ạ. Thế giờ cho em hỏi giả sử nến mà đi thuê thì nên chú ý đến những đặc điểm gì mà bên cho thuê có để mình lựa chọn ạ?
     
  13. Quốc Thái vì em không chuyên về bên kỹ thuật nên mới phải lên đây hỏi đấy ạ :( ra chợ lựa thì sợ gặp sale lùa gà nên mới lên đây hỏi xem cần tiêu chí gì để đánh giá khi đi chợ ấy ạ :(
     
  14. Duc Nguyen vậy chịu á :)) ví dụ công ty lớn cỡ 1000 nhân viên, tiếp nhận 2000 cuộc gọi 1 ngày với agents sẽ khác với công ty cỡ nhỏ. Đó mới là sizing, còn requirements nữa. Bởi thế mới nói cần người BA
     
  15. Duc Nguyen ví dụ công ty lớn cỡ 1000 nhân viên, tiếp nhận 2000 cuộc gọi 1 ngày với agents sẽ khác với công ty cỡ nhỏ. Đó mới là sizing, còn requirements nữa. Bởi thế mới nói cần người BA.