Nhu cầu cty có tích hợp tổng đài vô crm ko, hay chỉ dùng nghe, gọi bình thường. Với quy mô công ty to không, nhân viên nhiều không, phòng ban nhiều không, đa tầng phức tạp không. Nếu cty nhỏ tầm 10 nv, thì chọn dịch vụ nào giá rẻ mà uy tín là được, server ổn định chút chứ không tiền mất tật mang vì server cùi giật lag chập chờn. Còn cty lớn quy mô to thì mình ko rành
tránh mobifone ra bác. dùng như hạch ấy (chỉ cho dùng 1 tab,lỗi toè loe kêu support rất mệt.Gặp mạng mà rớt liên tục là phải reconnect mà làm chục lần là kêu treo server chặn cmn agent luôn, cấu hình,báo cáo cũng lởm cần làm gì cũng phải gọi điện liên hệ kỹ thuật chứ mình gần như ko customize theo ý được). Mình thì vote cho bên stringee có api khá ngon support cũng nhiệt tình còn mấy hãng khác mình ko biết.
Dat Nguyen e hỏi xem có đc k mà. Vì luật mới cấm cuộc gọi rác ý. Như vậy có đc coi là cuộc gọi rác k ý
Hùng cái này thì tuỳ.Về lý thuyết thì nếu cty chủ động gọi mà chưa có sự đồng ý của người nhận thì là rác và có quyền kiện. Nhưng 1 số trường hợp người nhận để lại SĐT trên web trương tự như opt-form, subscribe ... thì ko coi là rác. Còn thực tế thì thiếu gì cách lách luật
Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nè bạn. Đủ loai dịch vụ từ tổng đài, call video , tới hội nghị trục tuyến luôn