Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_discussion, #j2team_ask [CÓ AI GẶP PHẢI VẤN ĐỀ NÀY NHƯ MÌNH CHƯA Ạ?] Việc này không phải lần đầu mình mới gặp nhưng vì thái độ hỗ trợ của bạn nhân viên quá kém nên mình quyết định đăng nhóm hỏi xem sao Vào một ngày đẹp trời, cụ thể là ngày 2/6, điện thoại đang nhét túi quần chả động đến thì tự nhiên có tin nhắn đến rằng " bạn đã đăng ký thành công dịch vụ keeng..v.v..". Mình ngay lập tức điện lên hỗ trợ của viettel để hỏi về vấn đề "vì sao lại có việc viettel tự động đăng ký gói cước giá trị gia tăng (gtgt) cho số thuê bao của mình" đồng thời yêu cầu hủy ngay gói dịch vụ gtgt này. Đây mình là người có hiểu biết mình có thể hủy ngay, nhưng nhỡ việc này rơi vào ông bà bố mẹ những người có tuổi họ không rành thì mỗi ngày trừ 3k đến hết tiền có khi cũng chả biết. Bạn nhân viên có nói chuyển kỹ thuật vấn đề của mình, sau 4 ngày bạn kỹ thuật có gọi cho mình trả lời một hồi loanh quanh lý do là đổ hoàn toàn cho người dùng bấm linh tinh đường link quảng cáo trên fb, youtube dẫn đến việc tự động đăng ký gói cước, trong khi thời điểm xác nhận đăng ký thành công lúc 13g38p điện thoại mình vẫn còn nhét trong túi chả động đến, fb và youtube của mình cũng đã chặn quảng cáo nữa nhưng bạn kỹ thuật vẫn nhất quyết kết luận là do người dùng bấm vào quảng cáo linh tinh, mình có lịch sự yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng hơn chứ không thể đổ lỗi hoàn toàn cho người dùng được thì bạn hỗ trợ vẫn quanh co kêu là đã hỗ trợ rồi và không thông tin lại nữa, dù mình có yêu cầu giải thích khác cũng sẽ không có người hỗ trợ mình nữa đâu, sau một hồi mình vẫn yêu cầu câu trả lời khác thì bạn ý "CÚP MÁY" luôn trong sự ngỡ ngàng của mình. (Mình có thể cung cấp 1 phần ghi âm đoạn này) Mình có đăng một bài lên nhóm fb hỗ trợ viettel để hỏi những người dùng khác có gặp trường hợp như mình không thì ad bên đó không phê duyệt bài đăng của mình và ib với mình rằng sẽ chuyển kỹ thuật kiểm tra lại vấn đề của mình lần nữa. Vài hôm sau lại có một bạn kỹ thuật gọi cho mình, ngoài việc vẫn nói y chang như bạn trước thì lần này rút kinh nghiệm có thêm câu "không phải lỗi khách hàng", tuy nhiên lại cũng nói rằng "không phải lỗi của hãng", ủa vậy chứ lỗi ai ???? Trong khi đó vẫn nói rằng việc mình phản ánh là việc mình, còn các bạn ý kiểm tra hệ thống ghi nhận thì là mình nhấn đồng ý đăng ký (trong khi điện thoại có dùng đâu), ủa vậy thì khác gì kêu là "đó là lỗi của người dùng còn điện thoại lên phản ánh vớ vẩn sai sự thật làm phiền đến hãng", tiếp tục nói qua lại thì vẫn là mình phản ánh là việc của mình còn bạn kỹ thuật thì vẫn hệ thống ghi nhận là do người dùng thì sẽ vẫn chỉ là do người dùng thôi . Mình cảm thấy cuộc điện thoại hỗ trợ chả đi đến đâu cả nếu cứ ý anh ý tôi thế này nên đã chủ động bảo thôi và thế là bạn nhân viên chào cúp máy và chắc sẽ kết thúc support case này của mình luôn thôi. VẬY ai đã gặp tình trạng tương tự về việc tự đăng ký gói cước này hay thái độ của nhân viên hỗ trợ như này chưa có thể cho mình biết để xin thêm hiểu biết được không?
Nếu bạn đang tìm kiếm trình duyệt anti-detect miễn phí, hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ToolsKiemTrieuDoGroup ngay để nhận, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và toàn bộ công cụ antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO