Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#j2team_discussion Trong group mình chắc hẳn có nhiều ACE hay mua hàng trên các trang TMĐT,...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Lê Nguyễn Trường Ân, 27/6/21.

  1. #j2team_discussion
    Trong group mình chắc hẳn có nhiều ACE hay mua hàng trên các trang TMĐT, không biết mọi người đánh giá về chất lượng dịch vụ của Tiki như thế nào ạ?
    Chứ riêng mình là sau đợt này mình xin cam kết là không bao giờ dám mua hàng trên đấy nữa.
    Trước giờ mua hàng mình toàn sử dụng Tiki cũng được 5 năm nay, vì chất lượng hàng có thể nói là tạm ổn, ít bị tạp nham như các trang TMĐT khác.
    Tuy nhiên hình như Tiki không chú trọng ở khâu chăm sóc khách hàng thì phải, đây là lần thứ 3 mình rơi vào trường hợp này và quá tam ba vận
    Chuyện là mình mua hàng đa số hay thanh toán trước, vì rất lười dùng tiền mặt, mình để ý, dạo gần đây mỗi lần thanh toán trước là đơn của mình luôn bị trễ hẹn so với dự kiến.
    Lần 1, lần 2 mình tạm chấp nhận vì có thể một vài lý do ngoài ý muốn. Tuy nhiên lần này là là mình cạch mặt luôn Tiki :)
    Mình có đặt một vài món hàng cần sử dụng cho việc quan trọng vào ngày hôm nay, khi đặt hàng mình có tham khảo thời gian dự kiến giao hàng (Mình dùng gói Tiki now), và mình cũng đã trừ hao thời gian như những lần trước. Tuy nhiên sau khi quá hạn giao hàng mình có liên hệ bộ phận CSKH để nhờ hỗ trợ kiểm tra tiến trình vận đơn và câu trả lời là ngồi chờ điện thoại đợi ship gọi :)
    Ủa cái qq gì vậy chời, trễ thời gian giao hàng thì ít nhất cũng phải email thông báo báo hoặc có notification thông báo giùm 1 tiếng để người ta biết đường tính, đằng này phải để khách hàng chủ động đi hỏi rồi bắt chờ. Và chờ đến giờ là 19h30 vẫn chưa thấy có cái thông báo nào là bị trễn hẹn giao hàng luôn :)
    (Sau khi chat nhờ kiểm tra xong hệ thống tự thay đổi luôn thời gian giao hàng dự kiến là trong hôm nay mà không hề có thông báo, trong khi trước đó là dự kiến trước 12h00 (Ảnh chụp email xác nhận đơn))
    Không biết ACE nhà mình có ai gặp phải trường hợp này không, chứ mình gặp lần thứ 3 rồi, mà vô tình thay là toàn rơi vào những đơn thanh toán trước. Rồi ngồi hóng shipper mang hàng tới chẳng nhẽ nói mình không có nhu cầu nữa, bạn mang về hủy đơn và hoàn tiền chăng
    Nghĩ mà tội cho shipper :3
    Cứ như vậy hoài riết mất niềm tin vào thanh toán trước khi đặt hàng online tại Tiki.
    ---
    Note: Mình dùng Tikinow nha các bạn, Tikinow là gói ship giao hàng trong ngày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. sandicos55

    sandicos55 Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,649
    0
    36
    Nam
    Learn about the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup
    //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO