Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#j2team_news Bitcoin tiến sát 19,000 USD nhờ sự ủng hộ của quỹ đầu tư 8,000...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Tùng, 22/11/20.

  1. #j2team_news
    Bitcoin tiến sát 19,000 USD nhờ sự ủng hộ của quỹ đầu tư 8,000 tỷ USD
    Tin tức về một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới BlackRock khen ngợi Bitcoin đã giúp đồng tiền số này có thêm nhiều động lực tăng giá hơn trong những giờ qua.

    Diễn biến giá bitcoin trong 24 giờ qua tiếp tục đi lên và gần như nó không gặp bất kỳ sự cản trở nào. Mọi việc dường như đang khá thuận lợi cho phe bò trong việc chinh phục ngưỡng 19,000 USD.
    Trong 24 giờ qua, giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được ở 17,937 USD và cao nhất là 18,906 USD.

    Tỷ giá bitcoin hôm nay (21/11) ghi nhận được vào thời điểm 9h10 ở mức 18,910 USD, tăng 5,43% so với 24 giờ qua.

    Trong top 10 toàn bộ đều có mức tăng so với 24 giờ qua. Nhiều đồng altcoin đang duy trì đà tăng trưởng khá tốt như ETH, XRP hay ADA..

    top 10 đồng tiền ảo

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử trong phiên giao dịch hôm nay ghi nhận được vào lúc 9h14 ở mức 530,49 tỷ USD, tăng hơn 31 tỷ USD so với 24 giờ qua.
    BlackRock – một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới hiện quản lý gần 8,000 tỷ USD tài sản, đang thể hiển sự quan tâm đến bitcoin.

    Mới đây, trên kênh CNBC, Rick Rieder – Giám đốc Đầu tư của BlackRock nói rằng: “Theo tôi, bitcoin có thể thay thế vàng, bởi nó có một cơ chế bền vững. Bitcoin có nhiều chức năng hơn vàng vì đằng sau nó là công nghệ blockchain, vì vậy nó có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp”

    Sau nhận định của Rieder trên CNBC, giá bitcoin lập tức tăng gần 19.000 USD.

    Nhiều chuyên gia trong ngành cho biết sự ủng hộ của BlackRock đối với bitcoin là dấu hiệu tích cực cho thấy tiền điện tử đang dần tiến vào ngành tài chính chính thống.

    Bitcoin và vàng thường được đem ra so sánh với nhau. Giới đầu tư tiền số luôn kỳ vọng rằng trong tương lai bitcoin sẽ thay thế được vàng và trở thành nơi trú ẩn an toàn mỗi khi nền kinh tế thế giới xảy ra biến động.

    Không chỉ có BlackRock thể hiện sự quan tâm đến bitcoin, các tổ chức khác như Stanley Druckenmiller, PayPal hay nhà đầu tư lớn Paul Tudor Jones cũng đang đặc biệt để ý đến đồng tiền điện tử này.
    [​IMG]
     
  2. Đầu năm thằng e bảo, a ơi h btc hơn 9000 có nên đầu tư ko. M bảo dịch thế này chắc j đã khởi sắc.
    Nọ nó vừa chửi mình xong. Haizzz :(
     
  3. Hồi còn 12k mà làm được cái thẻ để mua thì giờ ăn được gần 7k rồi :<