Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#J2team_news Chiếc điện thoại đầu tiên của QUALCOMM - hợp tác cùng ASUS Chiếc máy có tên...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Minh Nhí, 11/7/21.

  1. #J2team_news
    Chiếc điện thoại đầu tiên của QUALCOMM - hợp tác cùng ASUS

    Chiếc máy có tên ngắn gọn xúc tích là "Smartphone for Snapdragon Insiders", được sinh ra để giới thiệu những công nghệ của #Qualcomm và bán trực tiếp cho thành viên của cộng đồng fan Snapdragon Insider.

    Vài thông tin về em máy này là chip Snapdragon 888, màn 6.78-inch 144Hz , bộ nhớ trong 512GB,16GB RAM và cảm biến vân tay phía sau.

    Pin cung cấp 4.000 mAh/65W, hỗ trợ tiêu chuẩn Quick Charge 5 của Qualcomm.

    Mặt sau của điện thoại có thiết lập ba camera, với các bộ phận quen thuộc từ các điện thoại Asus khác. Máy ảnh chính có cảm biến hình ảnh Sony IMX686 64 megapixel - giống như trên Zenfone 7 Pro trong khi cảm biến siêu rộng sử dụng cảm biến Sony IMX363 12 megapixel cũ hơn (cũng được sử dụng trong các điện thoại Asus trước đây, cũng như nhiều Google Pixel). Cuối cùng, có một ống kính tele 8 megapixel với zoom quang học 3x để hoàn thiện phần thiết lập máy ảnh và một cam trước 24 megapixel.

    Qualcomm đang hứa hẹn rằng mảng ba camera sau sẽ mang lại trải nghiệm "máy ảnh chất lượng chuyên nghiệp". Mặc dù điện thoại có thể quay 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây và 4K ở 30 hoặc 60FPS, nhưng nó không thể quản lý việc quay ba luồng video 4K HDR đồng thời hoặc chụp ba ảnh 28 megapixel cùng một lúc - hai trong số những tuyên bố lớn nhất mà Qualcomm đưa ra khi đã giới thiệu Snapdragon 888 vào tháng 12 năm ngoái.

    Đây là điện thoại đầu tiên cung cấp phân loại Âm thanh Snapdragon mới của Qualcomm, hứa hẹn phát lại nhạc hi-fi ở tốc độ lên tới 24-bit 96kHz. Qualcomm cũng bán kèm phụ kiện là tai nghe Master & Dynamic trong hộp để giúp trải nghiệm chất lượng trên; có thể là một cặp tai nghe MW08 với logo Snapdragon.

    Những chiếc tai nghe đó thường được bán với giá 299 đô la, điều này có thể giúp giảm bớt sự nhức nhối của cái giá mẫu điện thoại này được giới thiệu-1.499$.

    Ngoài ra hãng còn giới thiệu tính năng nổi bật là hỗ trợ 5G - tất cả các dải tần 5G sub-6 và mmWavebands. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho Wi-Fi, Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2.
    --------
    Lược dịch: https://www.google.com/amp/s/www.theverge.com/platform/amp/2021/7/8/22568641/qualcomm-asus-smartphone-snapdragon-insiders-technology

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]