Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#j2team_review [HANOICOMPUTER phân phối sản phẩm kém chất lượng và cách bảo hành] Em/mình...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nam Bùi, 17/6/21.

  1. #j2team_review
    [HANOICOMPUTER phân phối sản phẩm kém chất lượng và cách bảo hành]
    Em/mình xin phép được xưng mình.
    Chuyện là như thế này. Ngày 7/5 mình có mua máy laptop Lenovo thinkpad e15 tại cửa hàng HNC chi nhánh Hải Phòng. Đem về dùng được 1,2 ngày thì máy mình gặp tình trạng lỗi đèn bàn phím và mất âm thanh và khi tắt máy đèn màn hình tắt đen sì và bàn phím vẫn sáng đèn không tắt (như trong video).
    Ngày 11/5 mình tới bảo hành lần 1 thì được trả lời rằng máy mình lỗi driver còn màn hình tắt đen sì là do máy đang cập nhật win. Mà theo mình biết là khi cập nhật máy sẽ có thông báo update and shut down và khi tắt màn hình sẽ hiển thị % update nền xanh dương. Sau khi bảo hành xong mình đem máy về dùng. Nhưng sau đó máy mình vẫn gặp tình trạng như vậy, nên chiều 13/5 mình lại đem ra bảo hành và được báo rằng lỗi win. Lại ngồi chờ hơn tiếng đồng hồ cài lại win. Nhưng tối về máy vẫn vậy, nên sáng 14/5 mình tiếp tục ra bảo hành lần 3 và bên HNC báo máy mình không tương thích với phiên bản win hiện tại phải dùng phiên bản thấp hơn. Nhưng rồi máy vẫn gặp tình trạng như vậy.
    Đến ngày 21/5 mình lại phải đem đến một lần nữa. Vừa nghe mình kể rằng máy vẫn bị thế, nhân viên bên HNC liền bảo do mình dùng kiểu gì nó mới bị thế, do mình dùng phần mềm gì gây xung đột máy. Máy mới nên mình chưa có cài gì nhiều ngoài 1 số phần mềm lập trình (codeblock, netbean, intelij, vs code và microsoft team). Phần mềm này ai học về cntt đều từng dùng và đều không phải là phần mềm crack nên mình đã yêu cầu bên nhân viên kiểm tra máy xem do phần mềm nào hay do mình dùng sai cái gì. Sau khi kiểm tra, anh nhân viên đó không đưa ra được nhưng vẫn đổ lỗi tại mình (mình có ghi âm lại vì hơi bực khi trước đó anh ấy cũng bảo thế và mình đã cho kiểm tra). còn bảo máy không bị sao rồi cứ ktra đi? Kiểm tra không có lỗi thì mình đã ko đến đây bảo hành tận 4 lần. Không chỉ vậy, anh nhân viên còn đổi phím chức năng của mình và bảo do mình ấn sai phím. Sau đó mình đã làm việc với một anh nhân viên khác nói rõ ràng lỗi và chỉ ra việc ấn như vậy là sai cơ chế hoạt động của phím và anh nhân viên này cũng thấy thế và đổi lại cho mình. Sau đó anh ấy đưa ra phương án là gửi máy về hãng để bảo hành. Vì mình đang học nên mình chưa quyết định ngay, về nhà đi mượn máy và hôm sau ngày 22/5 mang ra để bảo hành lần 5. Vì đem về hãng bảo hành nên mình phải chờ khoảng 14 ngày thì nhận được máy.
    Theo báo bên HNC thì hãng đã thay bàn phím máy tính và mình thấy mất 2 cái tem (tem hãng và tem chip) mình thắc mắc và nhận được câu trả lời là vì thay bàn phím nên bị mất 2 cái tem này. Thực sự 2 cái tem không đáng giá gì quá nhưng có trông vẫn giống máy chính hãng hơn. Mình đành nhận máy về và hi vọng máy chạy ổn định để không mất công đi bảo hành nữa. Nhưng rồi khi mang về thì ối dồi ôi. Máy vẫn gặp tình trạng đó. Mình đã gửi video qua zalo cho a nhân viên và a ấy bảo mình reset máy là được. Chả nhẽ mình bỏ tiền ra mua máy rồi mỗi lần máy gặp lỗi mình phải reset máy rồi mất công bật tắt những ứng dụng đang dùng? Nên mình đã đến nch trực tiếp. Hnay ngày 17/6 mình mới mang ra bảo hành lần thứ 6 được. Và câu trả lời mình nhận được vẫn là do mình dùng phầm mềm code. Trong khi bên hãng đã kiểm tra và xác nhận lỗi thì mới thay bàn phím khác được chứ. Mình không chấp nhận thì anh nhân viên bảo tiếp tục mang về hãng bảo hành (là đợi tiếp nửa tháng nữa). Thực sự mình không biết lỗi do đâu. Các phần mềm mình dùng, bạn bè mình đều dùng (cùng ngành học), có đứa cũng mới mua máy giống mình nhưng không gặp trình trạng này. Việc mua máy gặp phải lỗi thì chuyện bình thường nhưng mà nếu ngay từ đầu bên HNC không bảo hành được thì có thể nói ra để mình gửi về hãng bảo hành hoặc mình yêu cầu đổi, trả. Nhưng trong 15 ngày đầu, cả 3 lần mình mang đến bảo hành đều được trả lời bằng những lỗi vô cùng nhỏ nên mình đã không yêu cầu đổi trả rồi đến khi hết 15 ngày thì lại đổ tại mình. Giờ mua được cái náy 6,7 lần đến HNC bảo hành chờ đợi mất rất nhiều thời gian và vẫn không giải quyết được vấn đề gì.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. sandicos55

    sandicos55 Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,649
    0
    36
    Nam
    Gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup để được tặng trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, bên cạnh bộ công cụ cho amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple và tính năng kiểm soát cookie pumper.
    //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO