Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

JACK GREALISH LÊN TIẾNG ĐÁP TRẢ CHỈ TRÍCH CỦA ROY KEANE VÀ JOSÉ MOURINHO Trước đó, Roy...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 12/7/21.

  1. JACK GREALISH LÊN TIẾNG ĐÁP TRẢ CHỈ TRÍCH CỦA ROY KEANE VÀ JOSÉ MOURINHO

    Trước đó, Roy Keane và José Mourinho đồng loạt chất vấn các ngôi sao đàn anh của ĐT Anh, trong đó có Jack Grealish, vì không nhận nhiệm vụ sút quả 11m quyết định trong loạt luân lưu trước Italia ở trận chung kết EURO 2020. Trách nhiệm này được trao cho cầu thủ trẻ Bukayo Saka và anh đá hỏng, khiến “Tam sư” thất bại.

    Mới nhất, Grealish đã đăng đàn mạng xã hội Twitter và lên tiếng đáp trả. Anh dẫn lại bình luận được Sky Sports trích dẫn “Nếu bạn là Sterling hoặc Grealish, bạn không thể ngồi đó và nhìn một cậu bé thực hiện một quả penalty ngay trước mắt mình”, kèm lời giải thích.

    “Tôi đã nói rằng mình muốn được sút một quả!!! Tôi sẽ không để người ta nói là tôi không muốn đá pen khi tôi đã nói là tôi muốn”, Grealish viết. Anh chia sẻ thêm rằng HLV Southgate đã “đưa ra rất nhiều quyết định đúng xuyên suốt cả giải đấu” và cho rằng những gì mà Southgate đã làm ở trận đấu vừa qua đều hợp lý.

    Roy Keane và José Mourinho ẩn ý cho rằng dàn sao đắt giá của ĐT Anh trốn tránh trách nhiệm và hèn nhát, không dám nhận trách nhiệm ở một tình thế quan trọng. Bên cạnh đó, họ còn hướng chỉ trích về HLV Gareth Southgate, cho rằng HLV này đã không làm tròn nhiệm vụ trong việc chọn người đá luân lưu.

    #bongda24h

    [​IMG]