Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

KASPER SCHMEICHEL CHỌC GIẬN NƯỚC ANH TRƯỚC TRẬN BÁN KẾT EURO 2020 Tuyển Anh đang đứng...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 8/7/21.

  1. KASPER SCHMEICHEL CHỌC GIẬN NƯỚC ANH TRƯỚC TRẬN BÁN KẾT EURO 2020

    Tuyển Anh đang đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên vào Chung kết EURO, khi chạm trán Đan Mạch trên sân nhà Wembley. Thời điểm này, câu khẩu hiệu "Football's coming home" – Bóng đá trở về nguồn cội liên tục được nhắc đến. Câu khẩu hiệu ra đời từ EURO 1996, khi nó được tổ chức tại Anh – nơi vẫn được xem như sản sinh ra bóng đá hiện đại. Tại EURO 2020, câu khẩu hiệu này được người Anh nhắc đến nhiều hơn khi 2 trận Bán kết và trận Chung kết diễn ra tại Anh. Đồng thời tuyển Anh đang có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch.

    Và Kasper Schmeichel khi được hỏi điều gì có thể phá hỏng giấc mơ vinh quang EURO của tuyển Anh, đã đáp rằng:

    "Đã bao giờ được về nhà chưa? Tôi không biết. Họ đã từng vô địch chưa? Năm 1966? Đó chẳng phải là World Cup sao?

    Thành thật mà nói, tôi chưa từng nghĩ đến việc ngăn chặn ĐT Anh sẽ có ý nghĩa gì lớn lao. Điều tôi quan tâm hơn cả là chúng tôi sẽ làm gì cho Đan Mạch, sẽ là niềm vui khi mang lại cho 5 triệu người ở quê nhà một điều gì đó khiến họ tự hào.

    Khi quốc gia của bạn có một đội bóng với rất nhiều ngôi sao thế giới như tuyển Anh, kỳ vọng sẽ luôn rất cao. Tôi không nghĩ một đội như vậy sẽ bị ảnh hưởng bởi những gì đất nước đang mong đợi ở họ. Nhưng họ tôn trọng chúng tôi. Họ biết chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng."

    __justfootball__

    #bongda24h

    [​IMG]