Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kể chuyện đi cứu Doanh nhiệp vì Ransomware Chi phí cứu dữ liệu bị...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 9/2/23.

  1. Kể chuyện đi cứu Doanh nhiệp vì Ransomware #TEKPost44

    Chi phí cứu dữ liệu bị Ransomware phụ thuộc vào hoạt động kinh doanh, quy mô của nạn nhân.

    Ví dụ bạn bán bánh mỳ thì chi phí cứu dữ liệu sẽ rơi vào 100tr và bạn bán xe hơi thì sẽ vài trăm cho đến tỷ đồng.

    Cho nên, bán gì đi nữa thì nhớ mà sao lưu dữ liệu cho an toàn. Có quá nhiều hình thức để các bạn làm việc đó một cách dễ dàng như :

    - Mua NAS để Backup Data và nhớ Backup con NAS. Nó cũng chết tươi khi có Zero Day hoặc rơi vào tay một quản trị viên kém cỏi.
    - Mua Cloud từ Google, Microsoft, Dropbox....để sao lưu. Tất nhiên, làm cho đúng.
    - Mua dịch vụ TBackup, ăn ngon, ngủ yên, lo kinh doanh kiếm tiền, phí rẻ như chầu nhậu. Nhậu thì sung lắm, nghe nói mua TBackup thì thôi khỏi. Chúc may mắn. ( có ví dụ thực tế kể sau )

    Nói chung, sao lưu dữ liệu như bảo hiểm, mà bảo hiểm chào mời gặp thì next -> next ->......gặp TUNGTEK Cyber hạng mục TRecovery cho mã hóa .

    Trên là vài gợi ý cho anh em mùa Ransomware, còn trong hình là thanh toán của khách hàng 2 đợt, mỗi đợt nhiều triệu đồng. Hacker đòi 1 BTC tầm 600tr vì nhà này giàu nhưng trả cho nó thì xin mời chơi trò chơi mạo hiểm. Còn TRecovery làm thì có tiền có dữ liệu,không có dữ liệu không mất tiền, không mất 1 xu

    Hy vọng, các bạn ủng hộ tôi với vai trò là nhà cung cấp TBackup cho hệ thống dữ liệu hơn là đi Cứu dữ liệu bị mã hóa bởi Ransomware.

    Cảm ơn Admin

    TUNGTEK Tùng, 08.02.23

    #TUNGTEK #Mallox #Ransomware #Decrypt #MaHoa #VirusMaHoa #TBackup #TRecovery #TUNGTEKCyber #TEKPost44
    [​IMG]
     
  2. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Sign up to join the Telegram and Facebook MMO groups to download the Antidetect, Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin toolkit Free unlimited for life at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO