Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kèo đặc biệt: West Brom vs Man Utd, 21h15 ngày 17/12

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi yeubongda, 16/12/17.

  1. yeubongda

    yeubongda Thành Viên Mới

    20%
    12/10/17
    9
    0
    1
    Nam
    Manchester United vừa có được chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth với tỉ số 1 – 0, bàn thắng duy nhất đến từ pha lập công của Romelu Lukaku, sau 4 trận liên tiếp tịt ngòi tại Ngoại Hạng Anh thì đến trận đấu này tiền đạo người Bỉ đã có được bàn thắng cho mình. Với chiến thắng này thì đội bóng của “Người Đặc Biệt” tiếp tục đứng vị trí thứ 2 trên BXH và kém ngôi đầu bảng của Man City vẫn là 11 điểm.

    [​IMG]

    Trải qua những vòng đấu gần đây, ngoài trận thua đáng tiếc trong trận derby thành Manchester trước đó thì còn lại Manchester United vẫn đang có cho mình 5 chiến thắng. Với phong độ đang thi đấu khá tốt như hiện nay thì với việc chỉ phải hành quân đến sân nhà West Brom sẽ không phải là nhiệm vụ quá khó đối với Quỷ Đỏ nếu như họ thi đấu đúng với thực lực của mình. Theo trong kế cho thấy chỉ riêng tại giải đấu cao nhất nước Anh, trong 11 lần gần nhất đến The Hawthorns làm khách thì Manchester United chỉ mới để thua 1 trận duy nhất, còn lại 2 trận hòa và có đến 8 chiến thắng.

    Đội hình dự kiến

    West Bromwich Albion (4-3-3): Foster; Gibbs, Evans, Hegazi, Nyom; Field, Barry, Livermore; Rodrigues, Rondon, Robson-Kanu

    Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Young, Smalling, Jones, Darmian; Herrera, Matic; Rashford, Lingard, Mata; Lukaku

    Chìa khoá thắng kèo: Theo kèo châu Á, West Brom thắng 2, hòa 1, thua 4/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, M.U thắng 2, thua 5/7 trận gần đây.

    [​IMG]

    Dự Đoán: 0-2
    Chọn: Man Utd và Xỉu cả trận


    [​IMG] Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG] Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG] Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO