Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kết quả benchmark khả năng hỗ trợ RAR gốc của Windows 11 so với WinRAR và các ứng dụng nén khác.

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 22/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Windows 11 File Explorer hiện có thể trích xuất các tệp RAR, nhưng nó không nhanh như Winrar hoặc 7-Zip **

    Microsoft đang thêm khả năng trích xuất các tệp RAR tự nhiên vào File Explorer trong bản cập nhật Windows 11 23H2 sắp tới.Đây là một bổ sung đáng hoan nghênh, vì người dùng trước đây đã phải dựa vào các công cụ của bên thứ ba để trích xuất các tệp RAR.

    Để kiểm tra hiệu suất của tính năng trích xuất RAR mới của File Explorer, chúng tôi đã so sánh nó với Winrar và 7-Zip.Chúng tôi thấy rằng File Explorer chậm hơn cả hai công cụ của bên thứ ba này, mất gần sáu phút để trích xuất một tệp RAR mà Winrar và 7-Zip có thể trích xuất trong khoảng một phút.

    Chúng tôi cũng thấy rằng File Explorer không hỗ trợ các tệp RAR được bảo vệ bằng mật khẩu và nó chỉ có thể trích xuất các tệp vào cùng một vị trí có tệp RAR.Điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng File Explorer để trích xuất tệp RAR đến một vị trí khác hoặc để trích xuất nhiều tệp từ một tệp RAR.

    Nhìn chung, tính năng trích xuất RAR mới của File Explorer là một bước đi đúng hướng, nhưng nó vẫn có một số cách để đi trước khi nó có thể cạnh tranh với các công cụ của bên thứ ba.

    ** #Windows11
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.