Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kết quả Game Awards 2020: Sony thắng lớn 11 giải cho TLOU2, GOT và FF7 Remake

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    , Trò chơi của năm là phần cuối cùng của chúng ta là Phần II.

    The Last of Us Part II, một trò chơi độc quyền trên PS4, đã giành được 7 giải thưởng tại Giải thưởng năm 2020, bao gồm Game of the Year, Game Direction hay nhất, trò chơi được mong đợi nhất, câu chuyện kể, định hướng nghệ thuật, điểm số và âm nhạc và thiết kế âm thanh.

    Những người chiến thắng giải thưởng khác bao gồm Elden Ring cho hầu hết các trò chơi được mong đợi, Ghost of Tsushima cho SCORE và MUSIC, Final Fantasy VII Remake cho Audio Design và Laura Bailey cho hiệu suất trong phần cuối của Hoa Kỳ.

    Để biết thêm tin tức chơi game, hãy truy cập [Liên kết đến trang web Gaming News].

    #Thelastofuspartii #gameoftheyear #Awards2020
    =======================================
    , the game of the year is The Last of Us Part II.

    The Last of Us Part II, an exclusive game on PS4, won 7 awards at the Awards 2020, including Game of the Year, Best Game Direction, Most Anticipated Game, Narrative, Art Direction, Score and Music, and Audio Design.

    Other award winners include Elden Ring for Most Anticipated Game, Ghost of Tsushima for Score and Music, Final Fantasy VII Remake for Audio Design, and Laura Bailey
    Ebooks here: Đi tìm các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop? Tham gia vào nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều