Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

KẾT THÚC DRAMA Gửi anh chị em!! Đúng ra như thông lệ việc mâu thuẫn của...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Khanh Phong, 6/9/21.

  1. KẾT THÚC DRAMA
    Gửi anh chị em!!
    Đúng ra như thông lệ việc mâu thuẫn của các thành viên phát sinh trong quá trình mua bán, Hội chỉ đứng ra hỗ trợ các bên liên quan đăng bài, xóa các bình luận thiếu tế nhị, và không phán xét hay xen vào bất cứ bên nào (trừ trường hợp đó là hành vi lừa đảo hoặc các hành vi nghiêm trọng khác).

    Vụ việc vừa qua giữa thành viên Công Liêm và thành viên Huê Phạm vốn dĩ không phải là lừa đảo, nên đại diện Hội không đưa ra bình luận hay xử lý. Bên nào cũng có cái sai riêng và họ cũng đã thừa nhận không chối cãi. Vấn đề còn lại là hai bên tự nguyên thỏa thuận thôi.
    Đối với các thành viên liên quan bị hội cấm bình luận hoặc mời ra khỏi hội lý do không xuất phát từ sự việc trên mà là do các bạn có những lời nói, cmt hình ảnh thiếu tế nhị hoặc phạm quy trong phần bình luận. Hội không chấp nhận các hành lời lẽ hoặc hình ảnh như vậy.

    Qua câu chuyện này, thiết nghĩ mỗi người trong và ngoài cuộc cũng đã có những bài học cho mình. Riêng mỗi bài viết cũng đã có hơn nửa nghìn bình luận, như vậy đủ thấy các anh chị em trên hội cũng đã quan tâm, góp ý đầy đủ mọi khía cạnh, mọi góc nhìn, Hội không cần phải bình luận thêm.
    Thời gian 3 ngày là quá đủ để anh chị em nhìn nhận, không nên kéo dài hơn để ảnh hưởng đến cả 2 và tránh hiện tượng lây lan tranh cãi không đáng có sang cả những người khác. Hội xoá hết các bài liên quan.
    Như vậy, có thể khép lại câu chuyện ở đây. Hy vọng cả hai bên sẽ tự giải quyết êm đẹp và tất cả mọi người bỏ qua chuyện cũ, tiếp tục là người bán/người mua chất lượng, uy tín, góp phần xây dựng hội thêm phong phú.
    Trân trọng!
    [​IMG]
     
  2. Nữa triệu, hồi nhỏ ad có đi học ko
     
  3. sellly55

    sellly55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    1
    36
    Nữ
    Learn about Antidetect browser Gologin and other useful tools at ToolsKiemTrieuDoGroup group on Telegram. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO