Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Khám phá 6 tính năng Youtube shorts sáng tạo

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Mở rộng sự sáng tạo của bạn với 6 tính năng quần short YouTube mới **

    *** Hợp tác với các công cụ hợp tác mới. ** YouTube đã ra mắt một công cụ mới có tên là hợp tác để tạo các video ngắn.Với tính năng hợp tác, giờ đây người sáng tạo có thể quay các video ngắn ở định dạng màn hình chia với video YouTube hoặc các video ngắn khác.Bố cục song song này cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau và giúp dễ dàng phối hợp và kết hợp nội dung hiện có thành các video ngắn mới.Tính năng Shorts YouTube này cho phép tự do sáng tạo hơn để sử dụng lại và trả lời video và âm thanh.Tính năng này đang được triển khai đầu tiên cho người dùng iOS và dự kiến sẽ có sẵn trên Android trong vài tuần tới.
    *** Nhãn dán quần short YouTube mới. ** Short YouTube liên tục giới thiệu các hiệu ứng và nhãn dán mới cho người sáng tạo.Tính năng này của YouTube Short cho họ nhiều cơ hội hơn để kết nối với người xem.Một tính năng sắp tới cho các video ngắn là một nhãn dán câu hỏi và câu trả lời.Tính năng này cho phép người sáng tạo đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ khán giả trong phần bình luận.
    *** Khám phá Live trên YouTube Short: Kết nối với khán giả của bạn. ** YouTube cũng đang thử nghiệm một tính năng phát trực tiếp được tối ưu hóa cho các thiế
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.