Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Khám phá Tính năng Reup Video của Phần Mềm MKT Viral

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi tanphuocmkt1, 12/3/24.

  1. tanphuocmkt1

    tanphuocmkt1 Thành Viên Mới

    20%
    22/2/24
    5
    0
    1
    Nam
    Bạn đã bao giờ tự hỏi làm cách nào để tăng sự hiện diện của video marketing của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội? Đây là một câu hỏi mà hầu hết các nhà tiếp thị đều gặp phải. Để giải quyết vấn đề này, phần mềm MKT Viral đã giới thiệu tính năng đột phá: Reup Video. Đây không chỉ là một cách để chia sẻ nội dung mà còn là một cách để thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng trên các nền tảng truyền thông xã hội.
    I. Reup video là gì
    Reup video là việc sử dụng và đăng lại video của người khác lên trang của mình. Những video này có thể lấy từ rất nhiều nguồn như Tiktok, Douyin, Youtube, FB Reels,.. và để lách bản quyền thì nhiều người đã thay đổi hình thức, nội dung một chút để 2 video không hoàn toàn giống nhau. Hoặc bạn có thể tải video từ Tiktok của Trung Quốc và đăng lên Tiktok Việt Nam thì cũng sẽ không bị đánh bản quyền.

    [​IMG]
    Reup Video là gì?
    II. Lợi ích của việc Reup video
    – giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí
    – Nguồn nội dung vô hạn, kể cả những ý tưởng video khó
    – Rất cần thiết cho các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, không có nhân sự để thực hiện làm nội dung video
    – Xây dựng kênh đa dạng nội dung khác nhau, không gây nhàm chán
    Tuy nhiên khi reup video không đúng cách hoặc không hiểu về nền tảng thì cũng có nguy cơ sảy ra kênh bị flop, không có tương tác lượt view…Vậy phải làm thế nào để reup video không vi phạm bản quyền mời bạn đọc phần tiếp theo
    III. Ưu điểm và Nhược điểm của Reup video
    Ưu Điểm
    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần tạo nội dung mới mà chỉ cần tải lên video đã có sẵn.
    • Được chia sẻ và xem nhiều hơn: Nếu video gốc đã nổi tiếng hoặc có nội dung hấp dẫn rồi, thì việc reup có thể giúp bạn thu hút lượng người xem lớn và tăng khả năng chia sẻ của video.
    • Tiềm năng kiếm tiền: Nếu bạn xây dựng được lượng người xem đáng kể, bạn có thể tham gia các chương trình đối tác hoặc chia sẻ doanh thu từ quảng cáo trên nền tảng.
    Nhược Điểm
    • Vi phạm bản quyền: Reup video mà không có sự cho phép của tác giả hoặc chủ sở hữu bản quyền là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xóa video, bị kiện cáo hoặc mất tài khoản trên nền tảng.
    • Mất uy tín và niềm tin: Reup video mà không đề cập đến nguồn gốc hoặc tác giả có thể làm mất uy tín và niềm tin của người xem. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của kênh của bạn.
    • Không tạo ra nội dung sáng tạo: Reup video không đóng góp vào sự sáng tạo và không mang tính độc đáo. Điều này có thể làm mất đi sự khác biệt của kênh của bạn so với những người khác.
    IV. Phần mềm reup video tiktok
    Việc xây dựng kênh cần phải có nội dung, sáng tạo, đăng đều đặn liên tục từ đó gây ra bí ý tưởng…Thấu hiểu điều đó phần mềm MKT đã nghiên cứu cho ra Phần mềm MKT Viral ra hỗ trợ TẢI VIDEO – REUP VIDEO – ĐĂNG VIDEO số lượng lớn lên các nền tảng.
    1. Tải tòan bộ video từ các nền tảng : Phần mềm MKT Viral hỗ trợ bạn tải toàn bộ video từ các nền tảng như Tiktok, Youtube, Facebook, Instagram… theo từ khóa, ngành nghề hoặc theo 1 kênh bất kỳ, giúp bạn đa dạng hóa nội dung content video để xây dựng kênh. Việc của bạn cần làm là lựa chọn đúng kênh hoặc từ khóa video để tải.
    2. Tính năng Reup video tiktok.
    Với hơn 1000 hiệu ứng, tính năng hỗ trợ bạn chỉnh sửa video, cắt ghép, chèn logo, chỉnh sửa âm thanh… Ưu điểm tính năng này hỗ trợ bạn chỉnh sửa nhiều video cùng lúc thay vì chỉ sửa 1 video từ đó giúp bạn gia tăng hiệu suất làm việc.
    [​IMG]
    Tính năng reup video
    3. Đăng video hàng loạt lên các nền tảng
    [​IMG]
    Tính năng đăng video hàng loạt
    Tính năng đăng video hỗ trợ bạn đăng tải video lên các nền tảng để tối ưu hóa tiếp cận KH trên các nền tảng, phần mềm hỗ trợ bạn đăng video hàng loạt lên các page facebook, kênh tiktok, Youtube và Instagram.
    Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:
    • Hotline: 0352.233.780
    • zalo: 0337.085.441
    • Telegram: @phuoctanmkt