Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Kháng sinh tự nhiên là gì? Tác dụng của kháng sinh tự nhiên?

Thảo luận trong 'Tin Dạo' bắt đầu bởi daidamducthinh.com, 8/8/22.

  1. Những loại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không những không làm suy yếu khả năng phòng vệ của cơ thể mà còn tăng cường sức mạnh cho chúng ta.

    Tác dụng của kháng sinh tự nhiên
    Thuốc kháng sinh có nguồn gốc từ lâu đã giúp chống lại các bệnh khác nhau. Với việc phát hiện ra thuốc kháng sinh vào thế kỷ 20 và sản xuất hàng loạt các loại thuốc kháng khuẩn tổng hợp, y học đã học được cách chống lại những căn bệnh nan y và nan y. Tuy nhiên, không nên coi thường những tác hại mà thuốc kháng vi khuẩn gây ra.

    Gần đây, chúng ta mới biết được mặt trái của việc dùng kháng sinh là sự lệ thuộc vào nó, suy giảm miễn dịch tự nhiên cũng như tình trạng kháng kháng sinh.

    Mặt khác, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là tăng cường khả năng miễn dịch, tác dụng từ từ lên tất cả các hệ thống của cơ thể.

    [​IMG]

    Một số loại Kháng sinh tự nhiên dễ tìm kiếm
    Bản chất phong phú của chất kháng sinh được sản xuất bởi thực vật có tác dụng kháng khuẩn rõ ràng, ví dụ:

    • Tỏi cho kết quả tốt trong việc chống lại vi khuẩn và vi rút, ký sinh trùng. Sulfide diallid chứa trong nó tiêu diệt vi khuẩn thuộc giống Campylobacter, gây ngộ độc, và tụ cầu, liên cầu, salmonella, thương hàn coli, trực khuẩn bạch hầu, và các loại khác.
    • Hành tây ngăn chặn sự phát triển của tụ cầu, liên cầu, v.v. Cũng có hiệu quả đối với cảm lạnh.
    • Gừng rất hữu ích trong bệnh dạ dày, và vỏ được ủ và dùng trong bệnh kiết lỵ như một loại thuốc kháng sinh.
    • Mật ong có chứa flavonoid và flavonoid, axit hữu cơ, làm cho nó trở thành một chất kháng khuẩn có tác dụng rộng rãi đối với vi sinh vật.
    • Nha đam có chứa asmentan mucopolysaccharide, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giúp chống lại nhiễm trùng.
    • Hoa cúc có tác dụng kháng viêm, làm lành vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra nó còn là một chất khử trùng tự nhiên.
    • Xuyên tâm liên: chứa 2 nhóm hoạt chất chính là diterpen lacton và flavonoid. Loại thảo mộc này có tính kháng viêm, kháng khuẩn mạnh và được dùng trong điều trị bệnh về tiết niệu, thấp nhiệt, đặc biệt là bệnh đường hô hấp.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, cần nhớ rằng mỗi loại kháng sinh tự nhiên đều có chống chỉ định. Vì vậy tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định điều trị cho mình.

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề về đường hô hấp thì có thể tham khảo sản phẩm Phytocine nhé. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, gừng gió, xuyên tâm liên,... được cô đặc và điều chế giúp hỗ trợ trị bệnh một cách an toàn và hiệu quả. Hãy liên hệ hotline 087.904.8866 để được các chuyên gia tư vấn nhé!