Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_share; #j2team_tips **KHOẢNG THỜI GIAN ĐĂNG BÀI HIỆU QUẢ TRÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI: BẠN ĐÃ BIẾT? ** **MÁCH BẠN 4 CÁCH GIÚP PHÂN TÍCH “GIỜ VÀNG”! ** Với gần 4 tỷ người dùng mạng xã hội trên tất cả các nền tảng mỗi tháng, chắc chắn rằng mạng xã hội mang lại cơ hội cho nhiều doanh nghiệp. Mỗi nền tảng xã hội lại có những đặc điểm và đem lại những lợi ích riêng. Do đó, việc lựa chọn mạng xã hội nào để tiếp cận khách hàng là tuỳ thuộc vào mục tiêu, loại nội dung và phân khúc khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chọn được một nền tảng phù hợp chưa phải là yếu tố duy nhất khiến doanh nghiệp tối ưu hiệu quả trong tiếp thị qua mạng xã hội. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu một yếu tố “nhỏ mà có võ” giúp doanh nghiệp gia tăng tỉ lệ thành công khi sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đó chính là: **thời gian cao điểm để đăng nội dung.** ✍️ Khảo sát dưới đây được thực hiện bởi Sprout Social trên 30.000 người, ở nhiều ngành nghề và sinh sống tại các địa điểm khác nhau. Bên cạnh việc tham khảo hay áp dụng kết quả của khảo sát này, bạn nên kết hợp với những số liệu tương tác thực tế từ tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp! Ngoài khung giờ cao điểm, bạn vẫn có thể đăng vào những thời điểm khác trong ngày, miễn thời gian đó phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Hãy lưu lại bài này nhé! ***Cre: Ngoc Tr Le / Sprout Social***