Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Khoe ảnh nhà mình ở Waterpoint chụp bằng Iphone 14 PM

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Vừa có iPhone 14 Pro Max, chụp ảnh Công viên Waterpoint và yêu máy ảnh **

    > ** iPhone 14 Pro Max có một camera mạnh mẽ với nhiều tính năng nổi bật. **
    >
    > Gần đây tôi đã có iPhone 14 Pro Max và tôi thực sự ấn tượng với máy ảnh.Các bức ảnh rất sắc nét và rõ ràng, và màu sắc rực rỡ.Tôi đã chụp một bức ảnh của công viên Waterpoint gần nhà tôi, và tôi bị thổi bay bởi vẻ đẹp của nó.Màu xanh lá cây của những cái cây và màu xanh của dòng sông rất rực rỡ, và các chi tiết là không thể tin được.Tôi chưa bao giờ chụp một bức ảnh trông đẹp như vậy trước đây.
    >
    > IPhone 14 Pro Max cũng có một tính năng mới có tên là chế độ điện ảnh, cho phép bạn quay video có độ sâu trường nông.Điều này là tuyệt vời để tạo ra các video trông chuyên nghiệp.Tôi đã quay một video về con chó của tôi chạy xung quanh, và nền bị mờ đi rất đẹp.Nó trông giống như một cái gì đó từ một bộ phim.
    >
    > Tôi thực sự ấn tượng với máy ảnh trên iPhone 14 Pro Max.Đó là máy ảnh tốt nhất mà tôi từng sử dụng trên điện thoại thông minh.Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có máy ảnh tuyệt vời, tôi đánh giá cao iPhone 14 Pro Max.

    ** #iphone14promax #camera #waterpointpark #VamCoriver **
    =======================================
    **J
    Chi tiết tại: Join the MMO Telegram group largest at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download necessary tools for dropshipping