Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Khởi nghiệp với chi phí 0 đồng ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Funny girl, 7/3/19.

  1. Funny girl

    Funny girl Thành Viên Mới

    60%
    27/9/18
    10
    3
    3
    Nữ
    #1 Funny girl, 7/3/19
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/19
    1. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với chi phí 0 đồng là có thật?

    Hiện nay em thấy người người, nhà nhà khởi nghiệp chứng tỏ khởi nghiệp đã và đang trở thành xu hướng để làm giàu, đặc biệt là đối với giới trẻ. Chương trình gọi vốn Shark Tank ngày càng thu hút được sự tham gia của nhiều bạn trẻ đến để xin gọi vốn. Nhưng điều kiện đặt ra nếu được các Shark đầu tư mà thất bại thì bạn phải làm việc không lương hoặc lương rất thấp cho 1 shark nào đó. Đọc đến đây thì nhiều người chợt nghĩ, khởi nghiệp quả là 1 điều không dễ dàng. Nó đòi hỏi số vốn đầu tư lớn và rất nhiều nỗ lực để làm số vốn ấy sinh lời.


    Vậy câu hỏi đặt ra là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOtrong lĩnh vực nào mà lại không cần vốn đầu tư ban đầu. Một gợi ý lý tưởng cho bạn là hãy làm tiếp thị liên kết affiliate marketing. Với loại hình kiếm tiền online thông qua giới thiệu sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp/nhà sản xuất cho khách hàng và nhận hoa hồng. Với hình thức kiếm tiền này, bạn không cần phải đầu tư vốn, tham gia với chi phí 0 đồng, không cần chăm sóc sản phẩm, dịch vụ, khách hàng. Bạn làm được bảo nhiêu nhận hoa hồng tương ứng với công sức bạn bỏ ra


    [​IMG]


    2. Tôi nên khởi nghiệp bằng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trong lĩnh vực nào?

    Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều Affiliate Network uy tín như: Accesstrade, Masoffer, Civi,... nhưng đa số các bên này là affiliate cho các sàn TMĐT và các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu nên mức hoa hồng cũng ở tầm trung.

    Để khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kiếm tiền online, bạn nên chọn làm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cho các lĩnh vực đặc thù như khách sạn, nhà hàng, du lịch,... sẽ nhận được hoa hồng cao hơn. Trong đó, 1 chương trình affiliate uy tín mà bạn có thể lựa chọn đó là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - 1 chương trình giới thiệu khách hàng của ezCloud - Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam.


    3. Tôi nhận được hoa hồng bao nhiêu khi khởi nghiệp cùng ezAffiliate?

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOđưa ra mức hoa hồng cụ thể trong chính sách của họ. Cụ thể em nhớ là khi giới thiệu được 1 hợp đồng với khách sạn 0-2*, homestay, hostel sử dụng phần mềm ezCloudhotel, nhận ngay 200.000đ

    Với ezCms nhận ngay 100.000đ.

    Với các phần mềm cho các loại hình lớn như khu vui chơi Golf, nhà hàng, khách sạn 3 - 5* sẽ nhận hoa hồng theo giá trị hợp đồng lên tới 10% giá trị hợp đồng.

    Chi tiết các bác có thể xem tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOtất cả đều công khai hoàn toàn mình bạch trên hệ thống.

    ezAffiliate - Khởi nghiệp với chi phí 0 đồng là điều hoàn toàn dễ dàng.
     
    admin thích bài này.